ปีนี้มาแน่! อลิสซอน ลั่นขอทำเต็มที่ให้ดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว

มือกาวหงส์แดงเผยขอทุ่มเต็มที่ทุกนัด เพื่อคว้าแชมป์ลีก ลั่นไม่ขอเป็นแบบฤดูกาลที่แล้ว

 

อลิสซอน เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูตัวเก่งของลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความมุ่งมั่นต่อการแย่งแชมป์ในฤดูกาลนี้ของทีม พร้อมทุ่มเต็มที่ในทุกเกมเพื่อไม่ให้เป็นแบบฤดูกาลที่แล้วที่พลาดแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย

 

โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้วทัพหงส์แดงพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีกไปอย่างน่าเสียดายด้วยคะแนนตามหลังเรือใบสีฟ้าเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น และความพ่ายแพ้นัดเดียวในฤดูกาลก็เป็นการออกไปแพ้ แมนฯซิตี้ 2-1 รวมถึงการไปพลาดเสมอบ่อยครั้ง ทำให้ถูกแซงไปในช่วงท้าย

 

สำหรับลิเวอร์พูลกำลังจะมีคิวลงสนามเปิดบ้านเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งถ้าหากทำได้พวกเขาจะทำคะแนนทิ้งห่างออกไปอีกเป็น 9แต้ม แถมยังจะเป็นทีมที่ยังไม่แพ้ใครตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาอีกด้วย

 

“พวกเราไม่อยากรู้สึกเหมือนเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาอีกแล้ว” อลิสซอนกล่าว

 

“การเป็นรองแชมป์เพียงแต้มเดียว เราไม่รู้เลยว่าเราพลาดเกมไหนที่ทำให้เราแพ้ เพราะเราก็มีเกมที่เสมอมากมายทั้งที่ควรจะทำได้ดีกว่านี้ และเราก็แพ้ในการเยือนแมนฯซิตี้ มันหมายความว่าพวกเราต้องทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างในทุกเกม ถ้าเราอยากจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก”

 

“พวกเราอยากได้มัน และเราจะพยายามทำให้ได้”

 

“เมื่อฤดูกาลที่แล้วมันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม มันเกือบจะเป็นฤดูกาลที่สมบูรณ์แบบแล้ว พวกเราแพ้ไปแค่เกมเดียว และมันเป็นเกมกับซิตี้ เรารู้ดีว่ามันเป็นเกมใหญ่แค่ไหนสำหรับเรา”

 

“เรารู้ดีว่ามันเป็นเกมใหญ่สำหรับทุกคน สำหรับพวกเขา และแฟนๆของเรา สุดท้ายแล้วสามแต้มมันสำคัญมาก แต่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีทีมที่ยอดเยี่ยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดังนั้นเราจะทุ่มทุกอย่างเพื่อชนะเกมนี้”