ปืนชักช้า! เซบาญอส แจ้งมาดริด ขอย้ายร่วมทัพ เบติส

ดานี่ เซบาญอส กองกลางตัวกลั่นของ เรอัล มาดริด ออกมาเรียกร้องให้สโมสรต้นสังกัดปล่อยตัวเขาย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล เบติส ในฤดูกาลหน้า

 

 

โดย เซบาญอส ที่เคยค้าแข้งกับ เบติส เมื่อตอนเป็นดาวรุ่ง และลงสนามไปถึง 105 นัด ก่อนจะย้ายไปร่วมทัพ ราชันชุดขาว เมื่อปี 2017 จากนั้นในฤดูกาลที่แล้วดาวเตะวัย 23 ปี ได้ถูก อาร์เซน่อล ยืมตัวไปใช้งาน ซึ่งฟอร์มนั้นถือว่าน่าประทับใจ แม้จะมีช่วงที่โดนดร็อปเป็นตัวสำรองไปบ้าง แต่สุดท้ายก็ช่วยให้ทีมคว้าแชมป เอฟเอ คัพ ไปครองได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามเวลานี้ความคืบหน้าที่ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ ไอ้ปืนใหญ่ จะยื่นข้อเสนอขอยืมตัวต่อ หรือ ซื้อมาร่วมทีมถาวร นั้นดูจะเงียบหายไป

 

 

ล่าสุด มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานว่า เซบาญอส นั้นกระตือรือร้นที่จะย้ายไปค้าแข้งให้กับ เรอัล เบติส อีกรอบ เนื่องจากเขามองว่า ไอ้ปืนใหญ่ นั้นไม่ได้แสดงความต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทัพแบบจริงจัง และการย้ายไป เบติส น่าจะทำให้ได้รับโอกาสลงสนามมากพอ และมีลุ้นที่จะติดทีมชาติสเปน ไปลุยศึกยูโร 2020 ที่จะฟาดแข้งกันในปีหน้า

 

 

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด นั้นตั้งค่าตัวของ เซบาญอส เอาไว้ไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ และนั่นทำให้คาดว่าหากไปร่วมทัพ เรอัล เบติส จริง จะเป็นการย้ายแบบยืมตัวอีกครั้ง