ปืน-หงส์มีหวัง! เอเย่นต์เผยตราโอเร่อาจลาวูล์ฟซัมเมอร์นี้

เอเย่นต์แข้งหมาป่าเผยอาจลาถิ่นโมลินิวซ์ สเตเดี้ยมในซัมเมอร์นี้

 

โรดรี้ บาสเตอร์ เอเย่นต์ส่วนตัวของ อดาม่า ตราโอเร่ เผยว่านักเตะในความดูแลของตนมีโอกาสลา วูล์ฟแฮมป์ตัน ต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ แต่อาจเกิดขึ้นหลังตลาดนักเตะฟื้นตัวจากโควิด-19 เท่านั้น

 

อดีตลูกหม้อบาร์เซโลน่า ถือเป็นอีกหนึ่งในพรีเมียร์ลีกที่ได้รับความสนใจจากทีมใหญ่หลายๆทีม หลังทำผลงานได้โดดเด่น นับตั้งแต่ย้ายจาก มิดเดิ้ลสโบรห์ มาค้าแข้งในถิ่น โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2018 อีกทั้งปัจจุบันยังช่วยให้ทีมของ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ไล่ล่าตั๋วฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าด้วย ก่อนที่ลีกจะถูกระงับไปชั่วคราว เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

 

อย่างไรก็ตาม บาสเตอร์ เอเย่นต์ของตราโอเร่ ยอมรับว่านักเตะในความดูแลของตนอาจโยกย้ายสังกัดอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ หากว่าทีมที่มีข่าวว่าให้ความสนใจอย่าง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล สามารถสู้ค่าตัวของแข้งหมาป่าไหว เมื่อฟุตบอลกลับคืนสู่ภาวะปกติแล้ว

 

“ผมไม่สามารถพูดเกี่ยวกับเรื่องสัญญาได้ เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ อดาม่า มีฤดูกาลที่ดี ด้วยอายุ, สภาพร่างกาย และข้อเท็จจริงที่เขาเป็นผู้เล่นดึงดูดมาก เขาจะได้รับความสนใจในตลาด ไม่ต้องสงสัยเลย” บาสเตอร์กล่าวกับ EFE สำนักข่าวในสเปน

 

“เราต้องหวังว่าสถานการณ์จะกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมและหวังว่ามันจะไม่ส่งผลกระทบกับเขาในช่วงซัมเมอร์นี้”

 

นอกจาก ปืนใหญ่ และ หงส์แดง ที่ตกเป็นข่าวสนคว้าตัวตราโอเร่ไปร่ววมทีมแล้ว เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า 2 ทีมดังจากแดนกระทิงก็มีข่าวว่าสนใจแข้งวัย 24 ปี เช่นกัน จากการรายงานของ ฟุตบอล เดลี่