หาทุ่มล่าSMS! ม้าลายพร้อมฟังข้อเสนอขายป็อกบา

ป็อกบา

มีรายงานจากอิตาลี อ้างว่า ยูเวนตุส พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอของ ปอล ป็อกบา เพื่อระดมทุนเซ็นสัญญา เซอร์เก มิลินโควิช ซาวิช หรือ เซซาเร่ คาซาเด

“เบี่ยงโคเนรี่” ยืนยันขยายสัญญา อาเดรียง ราบิโอต์ 1 ปีเมื่อวันอังคาร แต่ จิโอวานนี่ มานน่า ต้องการที่จะนำกำลังเสริมเพิ่มเติมให้กับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือของทีมม

ตามรายงานของ ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า “โอลด์ เลดี้” พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอของ ป็อกบา คนที่ต้องดิ้นรนกับอาการบาดเจ็บในฤดูกาล 202-23 และลงเล่นเพียง 172 นาทีรวมทุกรายการ

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส คือคนที่รับค่าจ้างสูงที่สุดในทีม ยูเวนตุส ไม่ได้ไปพักร้อนในซัมเมอร์นี้ เพื่อมุ่งมั่นกับการฟื้นฟูร่างกายของเขา ป็อกบา จะกลับมาตูริน 1 สัปดาห์ก่อนเริ่มต้นปรีซีซั่นในเดือนกรกฎาคม แต่ตามรายงานของสื่อ ยูเวนตุส ยังกังวลเกี่ยวกับความฟิตของเขา ดังนั้นการขายเขาจะไม่ถูกตัดออก แม้ตัวนักเตะไม่ต้องการย้ายออกจาก ตูริน ก็ตาม

หาก ป็อกบา ย้ายออก เซอร์เก มิลินโควิช ซาวิช ของ ลาซิโอ จะกลายเป็นความสำคัญแรกของ ยูเวนตุส โดย อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต และ ตุ๊ตโต้สปอร์ต อ้างว่าการขาย อาร์ตูร์ และ เดนิส ซากาเรีย จะช่วยระดมทุนให้ ยูเวนตุส ออกล่า SMS อีกทาง

ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต ยูเวนตุส พร้อมที่จเสนอสัญญา 4 ปีให้กับมิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบีย คนที่มีสัญญาปัจจุบันในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ไปจนถึงปี 2024 และทาง ลาซิโอ ตั้งราคาไว้ที่ 40 ล้านยูโร

ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า ระบุว่า เซซาเร่ คาซาเด ของ เชลซี ก็อยู่ในเรดาร์ของ ยูเวนตุส เช่นกัน โดยเป็นตัวแทนหากพวกเขาพลาด เซอร์เก มิลินโควิช ซาวิช

โดนจนชิน : เมื่อมิลานกลายเป็นแหล่งช็อปดีลใหญ่ของทีมเศรษฐี

โดนจนชิน : เมื่อมิลานกลายเป็นแหล่งช็อปดีลใหญ่ของทีมเศรษฐี