ป้องกันดราม่า! ซ้อต่าย แจงชัด ตูเญซ ขอยกเลิกสัญญาเอง

ผู้บริหารปราสาทสายฟ้าแจงเหตุผลก่อนมีดราม่า สองสตาร์เป็นฝ่ายขอยกเลิกสัญญากับทีมเอง

 

กรุณา ชิดชอบ ผู้บริหารบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้แจงว่าทาง อันเดรส ตูเญซ ปราการหลังตัวเก๋า และ จอง แจ ยอง กองกลางชาวเกาหลี เป็นฝ่ายมาขอยกเลิกสัญญากับทีมเอง เนื่องจากต้องการกลับสเปน

 

โดยก่อนหน้านี้ทางปราสาทสายฟ้าได้ออกมาประกาศแยกทางกับดาวเตะวัย 33ปี ที่อยู่ค้าแข้งกับทีมมานานกว่า 7ปี สร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลไทยไม่น้อย ซึ่งการแยกทางในครั้งนี้ทาง ซ้อต่ายมองว่าอาจจะเกิดเป็นประเด็นดราม่าได้ในภายหลัง จึงออกมาชี้แจงผ่านคอมเมนต์ในโพสต์อำลาแข้งรายนี้

 

“เจ้าตัวค่อนข้างกังวล เพราะสัญญาหมดสิ้นปีนี้ (และตอนนี้ ทางสเปน จัดเครื่องบินสำหรับชาวสเปนที่ต้องการกลับบ้าน โดยจำกัดจำนวน คาดว่าตูเญซ จะกลับไปสเปนวันอาทิตย์หรือจันทร์นี้)”

 

“หากกลับช้ากว่านี้ แล้วไม่มีเครื่องบินพาณิชย์บิน จะยุ่งยากสำหรับชาวต่างชาติมาก ไหนจะลูกเมีย ข้าวของเครื่องใช้ และสำหรับนักเตะต่างชาติที่อยู่ในไทย ถ้าจะหมดสัญญาต้องรีบกลับ เพราะจะไม่ทันตลาดซื้อขายนักเตะ ในยุโรปค่ะ”

 

“ป.ล. ป้องกันการดราม่า ทั้ง จองแจยอง และ ตูเญซ เดินมาขอยกเลิกสัญญาเอง”

 

สำหรับปราการหลังจอมเก๋ารายนี้ค้าแข้งร่วมกับทีมแดนอีสานใต้มานับตั้งแต่ปี 2014-2016 และรอบสองตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งได้ ลงเล่นไปทั้งหมด 230 นัดรวมทุกรายการ พร้อมแชมป์อีก 12รายการทั้ง โตโยต้า ไทยลีก 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, ถ้วยพระราชทาน ก. 2 สมัย, ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 1 สมัย ,ลีกคัพ 2 สมัย ,แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนส์ชิพ 1 สมัย และ โตโยต้า พรีเมียร์คัพ อีก 1 สมัย