ผมจะไม่มีวันลืม! ไรซ์ โพสต์สุดซึ้งอำลา เวสต์แฮม – เปิดตัว อาร์เซน่อล วันนี้

เดแคลน ไรซ์ ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ โพสต์ข้อความอำลา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังเตรียมย้ายไปร่วมทัพ อาร์เซน่อล อย่างเป็นทางการในวันนี้

 

โดย ไรซ์ ที่เป็นกัปตันทีม เวสต์แฮม และพาทีมผงาดคว้าแชมป์ยุโรป ในถ้วย ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาได้อย่างยิ่งใหญ่ ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ ไอ้ปืนใหญ่ ในฤดูกาลนี้ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของแข้งชาวอังกฤษถึง 105 ล้านปอนด์ บวกออปชั่นเสริมที่จะทำให้สูงถึง 120 ล้านปอนด์ ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 15 ก.ค. นี้

 

ล่าสุดดาวเตะวัย 24 ปีได้โพสต์ข้อความอำลาแฟนบอล เวสต์แฮม ผ่านทาง อินสตราแกรมของตัวเอง

 

“ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าช่วงเวลา 10 ปีอันน่าทึ่งจะได้สิ้นสุดลงแล้ว เวสต์แฮม คือส่วนสำคัญในชีวิตของผมทั้งในและนอกสนาม การบอกลาจึงไม่ใช่เรื่องง่าย”

 

“ผมอยู่ในช่วงสูงสุดของตัวเองแบบไม่น่าเชื่อ และไม่มีอะไรทดแทนค่ำคืนนั้นที่ ปราก ได้ (เกมนัดชิงยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์) ผมเติบโตมาในฐานะคนคนนึ่ง ,นักฟุตบอล และกัปตันทีม การได้ชูถ้วยยุโรปนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด”

 

“ความสัมพันธ์ของผมกับแฟนๆ มีความหมายต่อผมและครอบครัว ทุกคนปฏิบัติกับผมเหมือนผมเป็นครอบครัวเดียวกับพวกคุณตั้งแต่วันแรกที่มาอยู่ที่นี่ ขอบคุณนะ”

 

“ทุกคนรู้ดีว่า เวสต์แฮม มีความพิเศษเช่นไร ในฐานะสโมสร ที่เข้าถึง กุนซือ ,โค้ช และสต๊าฟของทีม แน่นอนว่ามันหมายถึงเพื่อนร่วมทีมของผมด้วย”

 

“ขอบคุณสำหรับความทรงจำอันน่าทึ่ง และวันที่ดีที่สุดในชีวิตของผม”

 

รักทุกคนนะ

 

รัก เดค (ชื่อตัวเอง)

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  กูรูชี้ไรซ์เซ็นปืนวันนี้ค่าตัวอาจพุ่ง120ล้านปอนด์

ไรซ์