ผมนี่อย่างชอบ! ชาบี แนะนำ เจอราร์ด สอย วิลเชียร์ ร่วมทัพเรนเจอร์ส

ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานกองกลางของ บาร์เซโลน่า ออกโรงเชียร์ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ กลาสโกว เรนเจอร์ส คว้าตัว แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางกระดูกยุง ไปร่วมทัพ

 

 

โดย วิลเชียร์ ที่เวลานี้กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ หลังยกเลิกสัญญากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และทำให้เขาสามารถย้ายไปเล่นให้กับทีมไหนก็ได้แบบไร้ค่าตัว ล่าสุด ชาบี ที่ในอดีตเคยยกย่อง ดาวเตะวัย 28 ว่าคือหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลก ออกมาแนะนำให้ สตีเว่น เจอราร์ด กุนซือ เรนเจอร์ส ดึงตัวไปร่วมทัพ พร้อมการันตีจะไม่ผิดหวังในผลงานแน่นอน

 

“ผมให้ความเคารพ แจ็ค อย่างมากมาหลายปีแล้ว เขาทำผลงานได้สุดยอดในการดวล บาร์เซโลน่า สมัยที่ผมลงค้าแข้ง และเขาอยู่กับอาร์เซน่อล หลังจากนั้นผมคิดว่าเขาจะเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในโลก และเป็นอนาคตของฟุตบอลอังกฤษ โชคร้ายที่อาการบาดเจ็บไม่ทำให้มันเกิดขึ้น”

 

 

“ในตอนนี้ เรนเจอร์ส น่าจะเหมาะสมกับเขาอย่างมาก ความเร็วของฟุตบอลสกอตแลนด์ไม่เท่ากับที่อังกฤษ และนั่นจะทำให้เขามีเวลามากขึ้นในการเล่นกับบอล นั่นคือจุดแข็งของเขา วิสัยทัศน์และการผ่านบอลของเขาสุดยอดมาก นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสที่เขาจะได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกอีกครั้ง นั่นคือรายการที่นักเตะทุกคนหวังที่จะมีส่วนร่วมและที่ เรนเจอร์ส เขาจะได้โอกาสในการต่อสู้เพื่อเล่นในรายการนั้น”

 

 

“เจอร์ราร์ด จะเป็นแฟนตัวยงของเขาอย่างแน่นอน พวกเขามีคุณสมบัติที่คล้ายคลึงกันอย่างมาก มันอาจจะมีความเสี่ยงบ้างเพราะจากปัญหาบาดเจ็บของเขา แต่ถ้า เรนเจอร์ส สามารถบริหารจัดการให้เขาฟิตและไม่มีอาการบาดเจ็บ เขาจะเป็นผู้เล่นดีที่สุดในสกอตแลนด์ได้เลย”