ผมผิดอะไร! ‘โมราต้า’ สุดเดือดหลังได้ใบแดงเกมทุบ ‘ชาวเกาะ’ 2-0 (ชมคลิป)

โมราต้า ไม่สบอารมณ์อย่างรุนแรงเมื่อได้ใบแดงในเกมล่าสุด แถมยังไประเบิดอารมณ์ใส่นักข่าวหลังเกมอีกด้วย

 

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกหน้าหล่อของ แอตเลติโก้ มาดริด สุดหัวร้อนและลามไปเดือดใส่นักข่าว หลังโดนใบแดงในเกมที่ตราหมีบุกไปชนะ เรอัล มายอร์ก้า 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 

อดีตกองหน้าเชลซีได้ลงสนามลงมาแทนที่ ดีเอโก้ คอสต้า ในนาทีที่ 69 แต่ก็ได้โอกาสโชว์ฝีเท้าแค่ 13 นาทีเท่านั้น ก็โดนใบเหลืองที่ 2 ไล่ออกจากสนาม หลังจากไปมีการกระทบกระทั่งกับ ซิสโก้ คัมโปส แข้งชาวเกาะ ในจังหวะแรก และไปเถียงใส่ อเลฮานโดร เอร์นานเดซ ผู้ตัดสินในเวลาต่อมาไม่นานนัก ซึ่งส่งผลให้โมราต้าจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมทำศึก มาดริด ดาร์บี้ ได้ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน

 

 

ทว่าหลังเกมนั้น ความเดือดดาลของแข้งวัย 26 ปีไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด เมื่อเขาเดินปรี่เข้าหานักข่าวราวกับจะมีเรื่องด้วย แต่โชคดีที่สต๊าฟของทีมตราหมีเข้ามาห้ามไว้ได้ทัน ซึ่งในขณะนั้นเขาได้กล่าวแสดงความไม่พอใจอย่างชัดเจน

 

https://twitter.com/Ultra_Suristic/status/1176983479038484480?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.givemesport.com%2F1508184-alvaro-morata-lost-his-head-after-being-sent-off-for-atletico-madrid-vs-mallorca

 

“ให้เขา (ซิสโก้ คัมโปส) บอกเลยถ้าสกัดโดนบอล ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่ได้ทำจริงๆ ให้ ซัลบา เซบีย่า บอกก็ได้ว่าเขาพูดว่าอะไร” โมราต้าบ่นพึมพัมขณะโดนลากออกไป

 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ทางด้าน ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ กุนซือตราหมี ได้กล่าวว่าไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นชัดเจนนัก แต่ก็คิดว่านักเตะทั้งคู่ควรจะโดนไล่ออกทั้งคู่ด้วยเช่นกัน ไม่ใช่แค่ลูกทีมของเขาฝ่ายเดียว