ผมเอาอยู่! บรูซ ลั่นตัวเองคู่ควรคุมสาลิกาต่อแม้โดนเทคโอเวอร์

นายใหญ่สาลิกาลั่นตนควรได้คุมทีมต่อไปแม้ทีมโดนเทคโอเวอร์ ท่ามกลางข่าวลือโยงกับยอดกุนซือหลายราย

 

สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าตัวเองคู่ควรที่จะคุมทัพสาลิกาต่อไปแม้ว่าจะโดนเทคโอเวอร์ในอนาคต ท่ามกลางข่าวลือกับยอดกุนซือหลายราย

 

โดยสาลิกาดงตกเป็นข่าวความสนใจของ กลุ่มทุนซาอุดีอาระเบีย พับลิค อินเวสต์เมนต์ ฟันด์ ที่มีเจ้าชายโมฮาหมัด บิน ซัลมาน มกุฏราชกุมารแห่งราชวงศ์ซาอุดีอาระเบียเป็นผู้บริหาร ซึ่งใกล้บรรลุข้อตกลงที่จะเข้ามาเทกโอเวอร์นิวคาสเซิลจาก ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของสโมสรคนปัจจุบัน ด้วยจำนวนเงินกว่า 300 ล้านปอนด์ แต่ยังคงต้องรอการอนุมัติจากพรีเมียร์ลีก

 

อย่างไรก็ตามข่าวลือดังกล่าวทำให้มีการคาดการณ์ไปเชื่อมโยงกับบรรดานักเตะ และกุนซือชื่อดังหลายรายไล่มาตั้งแต่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ , มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี และเจ้านายเก่าอย่าง ราฟา เบนิเตซ

 

“เหตุผลที่ผมมารับงานนี้ผมเป็นแฟนนิวคาสเซิล และจะเป็นตลอดไป” บรูซกล่าว

 

“งานของผมคือการพยายามพาสโมสรไปข้างหน้า ถ้ามีการเทคโอเวอร์ หรือมีอะไรเกิดขึ้นที่จะช่วยสโมสร และผมสามารถช่วยได้ในทุกรูปแบบ ผมยินดีที่จะทำ ทำไมจะไม่งั้นละ? ผมมีความสุขในทุกนาทีมันยาก มันเป็นงานที่ยาก แต่ผมมีความสนุกกับความท้าทายในการจัดการยอดทีม และผมหวังว่าผมสามารถพาทีมไปข้างหน้าได้”

 

“มันเป็นการตัดสินใจของคนอื่น, ผมพูดตั้งแต่วันแรกที่ผมเดินเข้าประตูมา อะไรก็ตามที่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดของสโมสรก็ดีที่สุดสำหรับผมด้วย”