ผมไม่รู้! เป๊ป ตอบกลับข่าว สเตอร์ลิ่งอยากย้ายทีม

สเตอร์ลิ่ง เป๊ป

กุนซือเรือใบสีฟ้าตอบกลับข่าวแนวรุกเลือดผู้ดีแสดงความต้องการอยากย้ายทีมหลังเป็นสำรอง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับว่าไม่รู้เรื่องกับการที่ ราฮิม สเตอร์ลิ่ง แนวรุกของทีมแสดงความต้องการที่จะย้ายออกเนื่องจากไม่อยากเป็นตัวสำรองในฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวอังกฤษออกมาให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอย้ายทีม หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ตกเป็นตัวสำรองของทั้ง ฟิล โฟเดน ที่แจ้งเกิดขึ้นมาเต็มตัว และ แจ็ค กรีลิช ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์

“ผมไม่รู้ และผมคิดว่าสโมสรเองก็ไม่รู้” เป๊ปกล่าว

“ราฮิม เป็นนักเตะของเรา หวังว่าเขาจะเป็นนักเตะที่สำคัญของเรา ผมไม่รู้ว่าเขาอยากลงเล่นมากกว่านี้ไหม อย่างริยาด มาห์เรซ ที่ไม่ได้เล่นก็ไม่เคยบ่น เจา กานเซโล่เองก็ด้วย”

“ผมไม่สามารถการันตีพวกเขาได้ ผมไม่สามารถการันตีว่าพวกเขาจะได้ลงเล่นกี่นาที พวกเขาต้องแสดงออกในสนาม ไม่ใช่แค่ ราฮิม ทุกคนเลย พวกเขารู้ว่าพวกเขาจะได้ลงเล่น ทุกคนจะได้มีส่วนร่วม สิ่งที่ผมต้องการจาก ราฮิม และทุกๆคนเลยคือการที่พวกเขาพอใจ และดีใจที่ได้อยู่ที่นี้”

“ถ้าไม่อย่างนั้น เขาก็ต้องตัดสินใจให้ดีที่สุดสำหรับครอบครัว ผมเคยเป็นนักเตะผมเข้าใจดี ผมอยากเล่น ทุกคนก็อยากลงเล่นทุกเกมแต่ผมไม่สามารถการันตีให้พวกเขาได้ พวกเขาต้องปรับปรุงในทุกการซ้อม และแสดงออกในสนาม”

รีบจับจอง! สเตอร์ลิ่ง เปรยพร้อมรับฟังข้อเสนอย้ายทีม

สเตอร์ลิ่ง