ผอ. ‘ม้าลาย’ เฟิร์ม! ‘ดีบาล่า’ จะยังไม่ถูกขายออกจากทีมเร็วนี้แน่นอน

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส ออกมารายงานว่า เปาโล ดีบาล่า จะยังไม่ถูกขายออกจากทีมในเร็วนี้แน่น ถึงแม้เคยมีทีมสนใจจริง

 

ก่อนหน้านี้ Sky Sports สื่อยักษ์ใหญ่บนเกาอังกฤษ ออกมารายงานว่าเมื่อเดือนที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข้อเสนอจากทาง ยูเวนตุส ที่ต้องการใช้ เปาโล ดีบาล่า เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อขอแลกตัวกับ โรเมลู ลูกากู ก่อนที่ดีลดังกล่าวจะล่มไป คาดาการณ์ว่าสาเหตุมาจากเอเยนจ์ของแข้งชาวอาร์เจนไตน์ไม่สามารถที่จะเจรจาเรื่องค่าเหนื่อยกับยอดทีมแห่งเกาะแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ได้

 

หลังจากนั้นไม่นาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นอีกหนึ่งทีมยักษ์ใหญ่จากเมืองผู้ดีที่ตกเป็นข่าวว่าสามารถปิดดีลกับ เปาโล ดีบาล่า ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 64.5 ล้านปอนด์ ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายบนเกาะอังกฤษจากการรายงานของทั้ง BBC และ Sky Sports ก่อนที่หลังจากนั้นอีกไม่นานสื่อหลานสำนักได้รายงานอีกครั้งว่าการเจรจาดังกล่าวได้ถูกล้มเลิกไปในท้ายที่สุด

 

ล่าสุดทางฝั่งของ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส ได้ออกมายืนยันกับ Sky Sports ว่า ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามีหลายทีมให้ความสนใจนักเตะของสโมสรจริง แต่ยังไม่มีหนักเตะคนไหนเลยที่กำลังจะโดนขายออกจากทีม พร้อมยืนยันว่า เปาโล ดีบาล่า ยังคงเป็นนักเตะของ “เบียงโคเนรี” ต่อไป

 

“ตอนนนี้ตลาดซื้อขายก็ยังเปิดอยู่ และนักเตะของเราก็ได้รับความสนใจด้วย แต่ตอนนี้มันยังไม่ใครไหนเลยที่ใกล้จะโดนขายออกไป” ฟาบิโอ ปาราติชี่ เผยกับ Sky Sports

 

“ดีบาล่า  ยังคงเป็นนักเตะของ ยูเวนตุส อยู่ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมของ ยูเวนตุส มันก็เหมือนที่ผมพูดตลอดช่วงซื้อขายที่ผ่านมานั่นแหล่ะ ว่าเราเคยมีการพูดคุย และเจรจา กันเป็นปกติอยู่แล้ว”

 

ทั้งนี้ยังไม่แน่ชัดว่าอนาคตของ เปาโล ดีบาล่า จะเป็นอย่างไรต่อไปกัยทีม “ม้าลาย” ซึ่งตลาดซื้อขายของบรรดาทีมในยุโรป จะปิดตัวลงอย่างเป็ฯทางการในวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้