ลุยบอลโลกได้!ผอ.เสือเหลืองยัน รอยส์ เจ็บไม่หนักพัก 3-4 วีค

ลุยบอลโลกได้!ผอ.เสือเหลืองยัน รอยส์ เจ็บไม่หนักพัก 3-4 วีค

เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็บของ มาร์โก รอยส์ แนวรุกคนสำคัญว่าไม่ได้เจ็บหนักอย่างที่หลายคนกังวล ต้องพักประมาณ 3-4 สัปดาห์

ดาวเตะวัย 33 ปี ได้รับอาการบาดเจ็บจากเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดล่าสุดที่ช่วยต้นสังกัดลงทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองถ่านหินเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 โดยเขาถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 32 พร้อมด้วยน้ำตาที่อาบบนใบหน้า

ทำให้หลายฝ่ายรวมทั้งตัวของเขาต่างกังวลจากอาการบาดเจ็บครั้งนี้ อาจจะส่งผลให้พลาดการไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายในช่วงเดือนพฤศจิกายน

อย่างก็ตามล่าสุด เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาเปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บของแนวรุกรูปหล่อรายนี้ไม่ได้หนักอย่างที่คิด แต่ต้องพักประมาณ 3-4 สัปดาห์

“ผมสามารถบอกที่สิ่งรู้ได้ทั้งหมด จากการตรวจสอบที่เราได้ทำเมื่อวันเสาร์ไม่พบการแตกหักของกระดูก มันเป็นอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นข้อเท้า มาร์โก จะต้องพักเป็นเวลา 3-4 สัปดาห์” เคห์ล กล่าว

สำหรับ มาร์โก รอยส์ เคยโชคร้ายพลาดการติดทีมชาติเยอรมนีไปเล่นทัวร์นาเมนท์ใหญ่อย่าง ฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย 2014 ที่บราซิล ต่อด้วยยูโร 2016