ผอ. ‘เสือเหลือง’ เฟิร์ม! ไร้ทีมติดต่อ ‘ซานโช่’ ยังไม่ชัวร์ซัมเมอร์อยู่หรือไป

มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาเผยว่า สโมสรยังไม่ได้รับข้อเสนอของ จอร์แดน ซานโช่ เลย แต่ไม่แน่ใจว่าเจ้าตัวจะอยู่กับทีมต่อช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่

 

ก่อนหน้านี้ปีกขวาอนาคตไกลดีกรีทีมชาติอังกฤษ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่าง จอร์แดน ซานโช่ ตกเป็นข่าวต่อเนื่องมาตลอดว่าเจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจากหลายทีมดังเมืองผู้ดี ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

ล่าสุดทางฝั่งของ มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการสโมสร “เสือเหลือง” ได้ออกมายืนยันว่า จนถึงตอนนี้พวกเขายังไม่ได้รับข้อเสนอของ จอร์แดน ซานโช่ จากสโมสรไหนเลย อย่างไรก็ตามเจ้ายังไม่สามารถการันตีได้ว่า แข้ววัย 19 ปี จะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

“ความจริงตอนนี้ก็คือ ยังไม่มีสโมสรไหนเลยที่ติดต่อมาหาเราเกี่ยวกับเรื่องของ ซานโช่” มิชาเอล ซอร์ก เผยกับ Sport Bild

 

“ผมยังตอบอะไรไม่ได้ตอนนี้หรอกนะ (ว่า จอร์แดน ซานโช่ จะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่) สิ่งที่ผมพูดได้ตอนนี้คือ เขายังคงมีความสุขดีกับเรา ไม่งั้นเขาคงไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ในทุกๆสัปดาห์หรอกนะ”

 

“เขาถือเป็นนักเตะที่น่าจับตามองมากๆ และกำลังโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเขาเองแทบจะไม่หยุดพักเลยเวลาอยู่ในสนาม พยายามช่วยแม้กระทั้งตอนที่เล่นเกมรับ”

 

“เขาเป็นนักเตะที่ทำงานหนักมากๆ และนั่นทำให้ผมรู้สึกนับถือเขาจริง”

 

สำหรับผลงานในซีซั่นนี้ของ จอร์แดน ซานโช่ เจ้าตัวลงสนามให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วทั้งหมด 28 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 15 ประตู พร้อมกับทำ 16 แอสซิสต์