ผิดคน! ‘มอร์แกน’ เผยสาวที่อ้างว่าให้เบอร์เกอร์ ‘โรนัลโด้’ ไม่ใช่คนที่ตามหา

หญิงที่เปิดเผยว่าเธอคือ 1 ใน 3 คนที่แบ่งอาหารให้กับ CR7 ในวัยเด็กทานนั้น ไม่ใช่คนที่เขาตามหาแต่อย่างใด

 

เพียร์ซ มอร์แกน พิธีกรชื่อดังชาวอังกฤษ ได้เผยว่า เปาล่า เลก้า คุณแม่ลูกสองที่อ้างว่าเป็น 1 ใน 3 คนที่เคยมอบแฮมเบอร์เกอร์ให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทานในวัยเด็กนั้น ไม่ใช่คนที่เขาตามหาแต่อย่างใด ผ่านทางทวิตเตอร์ของตนเอง

 

ในรายการ “Good Morning Britain” ที่ออกอากาศทางช่อง ITV ไปเมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา มอร์แกนได้สัมภาษณ์ ดาวเตะจากยูเวนตุสแบบเจาะลึกและมีเรื่องราวต่างๆที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ทั้งคลิปวีดีโอลับของ โชเซ่ ดินิส อเวยโร่ พ่อของเขาที่พูดถึงลูกชายก่อนจากโลกนี้, เป้าหมายก่อนแขวนสตั๊ด และอีกเรื่องที่มีหลายคนพูดถึงก็คือ การที่โรนัลโด้ได้ออกมาประกาศตามหาหญิงสาวในร้านแม็คโดนัลด์ที่ให้เบอร์เกอร์กับเขาฟรีๆ ขณะยังเป็นเด็กน้อยและเติบโตขึ้นมาตอนอยู่โปรตุเกส  ซึ่งเจ้าตัวอธิบายเพิ่มเติมว่าอยากเจอทุกคนเพื่อนต้องการตอบแทนเรื่องราวในตอนนั้นด้วยการเลี้ยงอาหารเย็นร่วมกันซักมื้อด้วย

 

 

ต่อมามีหญิงสาวรายนึงออกมาอ้างว่าเธอคือหนึ่งในพนักงานร้านแม็คโดนัลด์ที่ช่วยโรนัลโด้ หญิงสาวรายนั้นก็คือ เปาล่า เลก้า คุณแม่ลูกสอง ที่ได้ออกมาเผยทางสถานีวิทยุของโปรตุเกสอย่าง Renascenca ว่าเธอคือ 1 ใน 3 สาวที่โรนัลโด้ตามหา

 

 

อย่างไรก็ตาม ทาง เพียร์ซ มอร์แกน พิธีกรที่สัมภาษณ์ดาวยิงแดนฝอยทองไปนั้น ได้ออกมาเปิดเผยว่า สาวคนนั้นไม่ใช่ 1 ใน 3 คนที่โรนัลโด้พูดถึงหรือตามหาแต่อย่างใด พร้อมกับบอกด้วยว่า การตามหายังคงดำเนินต่อไป