ผิดไปแล้ว! เจ้าของหงส์ โร่ขอโทษแฟนบอล หลังร่วมซูเปอร์ลีก

เจ้าของหงส์ออกโรงขอโทษแฟนบอล หลังประเด็นเข้าร่วมซูเปอร์ลีกจนเกิดกระแสต่อต้าน

 

จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ออกมาอัดคลิปขอโทษด้วยตัวเอง หลังมีประเด็นเข้าไปร่วมเป็นส่วนนึงของ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก จนสร้างความไม่พอใจให้กับ บรรดาแฟนบอล รวมถึงนักเตะและสต๊าฟโค้ชภายในทีม

 

โดยทัพหงส์แดงเป็นหนึ่งใน 12 ทีมที่เป็นตัวตั้งตัวตีในการจัดตั้งรายการ ซูเปอร์ลีกที่แยกออกจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับคนในวงการฟุตบอลอย่างมากไล่ตั้งแต่แฟนบอล ยันบรรดานักเตะ

 

ล่าสุดเจ้าของยอดทีมเมอร์ซี่ไซด์ ก็ได้ออกมาอัดคลิปขอโทษว่า “ผมอยากจะขอโทษแฟนบอล และผู้สนับสนุน ลิเวอร์พูล ทุกคน สำหรับความแตกแยกที่เกิดขึ้นโดยต้นเหตุเพราะผมในรอบ 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา”

 

“มันเป็นการดำเนินการแบบเงียบๆ แต่ต้องบอกว่าโปรเจคที่ถูกผลักดันมันจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าไม่มีแรงสนับสนุนของแฟนบอล ตลอด 48 ชั่วโมงที่ผ่านมาคุณก็เห็นชัดเจนแล้วว่ามันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ เราได้ยินเสียงคุณ ผมได้ยินเสียงคุณ”

 

“และผมอยากจะขอโทษ เจอร์เก้น คล็อปป์ ขอโทษ บิลลี่ โฮแกน ขอโทษนักเตะ และทุกคนที่ทำงานอย่างหนักที่ลิเวอร์พูล เพื่อสร้างความภาคภูทิจให้แฟนบอล พวกเขาไม่มีส่วนในการรับผิดชอบในส่วนนี้แน่นอน มันถือว่าไม่ยุติธรรมกับพวกเขา ดังนั้นนี้มันเป็นสิ่งที่เจ็บปวดมาก พวกเขารักสโมสรของคุณ และทำงานหนักเพื่อให้คุณภูมิใจในทุกวัน”