ผีสะดุ้ง! ทูเคิ่ล แจ้งบอร์ดเสือใต้ทุ่มคว้า คาเซมิโร่ เสริมกลาง

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ล็อคเป้าหมายเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้่ไปที่ คาเซมิโร่ กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

โดย คาเซมิโร่ ที่เพิ่งย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์ ด้วยเหตุผลที่ว่าต้องการความตื่นเต้น หลังเบื่อคว้าแชมป์กับทัพ ราชันชุดขาว ที่ได้มากเกินไปแล้ว ซึ่งดาวเตะแซมบ้า ก็แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถสร้างอิมแพคกับทีมได้มากแค่ไหน เมื่อลงสนามทีมนั้นแทบจะไม่แพ้เลย จนเวลานี้มีโอกาสที่เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมคนใหม่ในอนาคตอันใกล้

 

ล่าสุด คิกเกอร์ สื่อดังของ เยอรมนีรายงานว่าเวลานี้ ทูเคิ่ล ที่เพิ่งย้ายไปคุมทัพ เสือใต้ แทนที่ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ได้แจ้งกับบอร์ดบริหารถึงเป้าหมายเสริมทัพแล้วว่าเขาต้องการตัว คาเซมิโร่ มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางร่วมกับ โยชัว กิมมิช ซึ่งเชื่อว่าค่าตัวของดาวเตะแซมบ้านั้นจะไม่น้อยกว่าเดิมแน่นอน หากย้ายทีมจริง แม้เวลานี้จะอายุ 31 ปี แล้วก็ตาม

 

สำหรับ ทูเคิ่ล เวลานี้แม้เพิ่งเข้ามาคุมทัพ บาเยิร์น แต่ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่กดดันอย่างหนัก หลังพาทีมหมดลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์ เมื่อร่วงตกรอบทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ เดเอฟเบ โพคาล รวมไปถึง บุนเดสลีกา ก็โดน โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ทำแต้มแซงเป็นจ่าฝูงไปแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : แฟนแมนยูวอนตั้งคาเซมิโร่เป็นกัปตันทีมแมนยูแทนแม็กไกวร์

แฟนแมนยูวอนตั้งคาเซมิโร่เป็นกัปตันทีมแมนยูแทนแม็กไกวร์