ต้องตัดสินใจ! ผีส่อเปลี่ยนให้ โด้ ยิงจุดโทษแทน บรูโน่

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ อาจจะได้เป็นคนสังหารจุดโทษให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่ของ บรูโน่ แฟร์นานเดส ที่พลาดในเกมกับ แอสตัน วิลล่า

 

โดยเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ “ปีศาจแดง” ตกเป็นฝ่ายตามหลังในช่วงท้ายเกมเมื่อ คอร์ทนีย์ เฮาส์ โหม่งให้วิลล่าขึ้นนำในนาที 88 แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บเจ้าถิ่นมาได้จุดโทษจากจังหวะที่เอดินสัน คาวานี้ โหม่งบอลไปโดนมือ คอร์ทนีย์ เฮาส์ แต่บรูโน่ ที่รับหน้าที่สังหารกลับยิงข้ามคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้น จากนั้นห้องเครื่องวัย 27 ปีเปิดใจหลังจบเกมผ่าน ไอจี ส่วนตัวถึงความรู้สึกในการพลาดครั้งนี้ว่าผิดหวังสุดๆแต่ก็ไม่ถอดใจจนเลิกทำหน้าที่

 

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เคยเปรยเอาไว้ว่าเขาอาจจะเปลี่ยนคนทำหน้าที่สังหารจุดโทษได้ทุกเมื่อ

 

“ผมได้คุยกับทั้งสองคนแล้ว เรามีนักเตะสองคนที่ผมวางใจได้ด้วยชีวิตในเรื่องการยิงจุโทษ เราได้คุยกันว่าจะมีการแก้ปัญหานี้อย่างไร มันจะเป็นการตัดสินใจของผมว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทั้งสองคนจะได้ทำสิ่งที่พวกเขาเคยทำต่อไป”

 

“ผมมี คริสติอาโน่ ,บรูโน่ ,มาร์คัส (แรชฟอร์ด) ผมมีนักเตะที่ไว้วางใจว่าจะทำประตูได้เมื่อได้รับหน้าที่ยิงจุดโทษ ผมได้คุยเรื่องนี้กับทุกคนและพวกเขารู้หน้าที่ตัวเอง พวกเขารู้ว่าผมจะตัดสินใจว่าใครจะเป็นคนยิงมัน มันไม่ใช่ปัญหา มันเป็นเรื่องของทีม และการตัดสินใจของผม” โซลชา กล่าว

 

สำหรับ ยูไนเต็ด เกมต่อไปจะเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวลกับ บีญาร์เรอัล ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 วันพุธนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  มีคนรอเสียบ! เชอร์วู้ดเชื่อโด้ทำบรูโน่กดดันจนพลาดจุดโทษ