กลับมาแล้ว! ผีเฟิร์ม เตลเลส หายเจ็บพร้อมลุยค้อนรอบ3คาราบาวคัพ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายชาวบราซิล จะได้กลับมามีชื่ออยู่ในทัพ “ปีศาจแดง” ชุดดวล “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 วันพุธนี้

 

 

โดย เตลเลส นั้นได้รับบาดเจ็บข้อเท้าระหว่างช่วงปรีซีซั่น ทำให้ยังไม่ได้ลงสนามเลยในฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุด ดาวเตะวัย 27 ปี กลับมาซ้อมที่แคร์ริงตันได้อีกครั้งแล้ว และมีความกระตือรือร้นอย่างเต็มที่ที่จะทำให้ฟิตสมบูรณ์สำหรับเกมคาราบาวคัพ ซึ่งล่าสุด โซลชา ได้ยืนยันด้วยตัวเองว่าแบ็กซ้ายแซมบ้า จะได้เล่นในเกมนี้แน่นอน

 

 

“อเล็กซ์ กลับมาแล้ว และเขาฝึกซ้อมได้ดี และจะอยู่กับทีมในเกมวันพุธนี้ เรารู้ว่ามันอยู่ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล แต่นักเตะบางคนต้องใช้เวลาอีกซักระยะเพื่อให้ร่างกายฟิตสมบูรณ์ ดังนั้นผมจะเปลี่ยนแปลงทีมเล็กน้อยในเกมนี้” กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน กล่าว

 

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นคาราบาวคัพ รอบสาม เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันพุธนี้ โดยทั้งสองทีมเพิ่งพบกันมาในเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่ง ผีแดง บุกชนะ 2-1 ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม จากประตูชัยของ เจสซี่ ลินการ์ด ที่ซีซั่นที่แล้วถูกปล่อยไปเล่นกับ ขุนค้อน ด้วยสัญญายืมตัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : อยู่สู้กับชอว์! เตลเลสสยบข่าวย้ายหนีผี