แฟนลุ้น! ผีหวังปิดดีลลิซานโดรกับอาแจ็กซ์วันนี้

ลิซานโดร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังที่จะเสร็จสิ้นข้อตกลงของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ในวันนี้ หลังตัวแทนของพวกเขาจะนัดพบอย่างเป็นทางการกับ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซีอีโอของ อาแจ็กซ์ เพื่อการเจรจาครั้งสุดท้าย

ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกดัตช์ ปฎิเสธข้อเสนอของ ผีแดง มาแล้ว 3 ครั้ง โดยพวกเขาต้องการค่าตัวราวๆ 46 ล้านปอนด์ โดย มาร์ติเนซ กำลังดิ้นรนที่จะย้ายไปอยู่กับ ยูไนเต็ด และเขาร้องขอให้ต้นสังกัดยอมรับข้อเสนอเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาเตรียมที่จะไม่เตรียมตัวพรีซีซั่นกับทีมเพื่อบังคับให้เกิดการย้ายทีม

ตามรายงานของ เดอ เทเลกราฟ สื่อแดนกังหันลม รายงานว่าตอนนี้ อาแจ็กซ์ ยอมรับว่าอนาคตของ มาร์ติเนซ ที่สโมสรนั้นจบลงแล้ว และพวกเขาเตรียมที่จะขายออกจากทีม โดยข้อเสนอล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือ 43 ล้านปอนด์ ขาดแค่ 3 ล้านปอนด์ตามการประเมินของ อาแจ็กซ์

ผีแดง พร้อมที่จะยอมรับค่าตัวราวๆ 46 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นค่าตัวที่น่าพอใจสำหรับทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่ง เอริค เทน ฮาก กำลังดิ้นรนเพื่อดึง มาร์ติเนซ มาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งดาวเตะอาร์เจนไตน์ เล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟเป็นหลักให้ อาแจ็กซ์ แต่ก็ปรับตัวเล่นแบ็กซ้ายและกองกลางตัวรับได้

ลิซานโดร มาร์ติเนซ

อีกหนึ่งออปชั่น! สตัมเชื่อลิซานโดรเล่นกลางรับให้ผีได้