ซีอีโอผีแดงยันจะทำทุกอย่างเพื่อคว้าเดอ ยอง

เดอ ยอง

ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เผยว่า “ผีแดง” กำลังทำทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อคว้าลายเซ็นต์ของ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของบาร์เซโลน่า

แชมป์ลีกสูงสุดอังกฤษ 20 สมัย ปัจจุบันกำลังพูดคุยกับ บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับข้อตกลงของดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ คนที่ได้รับอิสระที่จะย้ายออกจาก คัมป์ นู หากได้ค่าตัวที่เหมาะสมในซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่บรรลุข้อตกลงกับยักษ์ใหญ่จากแคว้นคาตาลัน เกี่ยวกับค่าตัวการย้ายทีม แต่เชื่อว่าทั้งสองฝ่ายมีความมั่นใจที่ข้อตกลงสามารถตกลงกันได้ในอนาคตอันใกล้นี้

การพูดคุยกับแฟนบอลที่ต่อต้านเกลเซอร์ ในพับย่านยอร์กเชียร์ ทาง อาร์โนลด์ ได้เผยว่าเงินอยู่ที่นั้นแล้ว ที่จะเซ็นสัญญาดาวเตะวัย 25 ปี แต่สโมสรมีบางสิ่งที่ขัดขวางพวกเขาอยู่

“ในฐานะสโมสร เรากำลังทำทุกๆ อย่างที่เป็นไปได้เพื่อให้ดีลสำเร็จ ผมอยู่ที่นั้นหลายวันเพื่อพยายามทำมันให้เสร็จสิ้น เงินอยู่ที่นั้้น แต่มีบางสิ่งขวางทางพวกเราอยู่ ซึ่งผมไม่สามารถพูดได้” อาร์โนลด์ กล่าว

เมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานว่า เดอ ยอง ได้เคลียร์ของออกจากล็อกเกอร์ของเขาที่บาร์เซโลน่า ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในกระบวนการไล่ล่าของพวกเขาเพื่อดึงอดีตดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ มาร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง

เอาให้ได้! ผีเพิ่มค่าตัว เดอ ยอง 70 ล้านยูโรดึงร่วมทัพ