ลุ้นกันต่อ! สื่อตีโอนาน่านัดพบผีที่อัมเตอร์ดัม

โอนาน่า

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของ อินเตอร์ นัดพบตัวแทนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อัมเตอร์ดัม ในวันนี้ แม้ทั้ง 2 ทีมยังตกลงค่าตัวไม่ได้

ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูน ถูกคาดหวังเป็นวงกว้างว่าจะย้ายไป โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี และทั้ง 2 สโมสรใกล้มากๆ แล้วที่จะตกลงค่าตัวกันได้

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ ยังต้องการค่าตัว 60 ล้านยูโร หรือใกล้กว่านั้น ยกเว้นข้อเสนอราวๆ 50 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 5 ล้านยูโร พวกเขาคาดว่าการผลักดันครั้งสุดท้ายจะเกิดขึ้นในวันจันทร์ เพื่อมั่นใจว่าโบนัส ไม่ได้ยากเกินไปที่จะประสบความสำเร็จ

ในขณะเดียวกันนายด่านแคเมอรูน เผยแพร่ภาพในอินสตาแกรมวันนี้ที่แสดงว่าเขากลับไปยัง อัมเตอร์ดัม โดยเจ้าตัวออกจาก อาแจ็กซ์ เมื่อซัมเมอร์ก่อนแบบไร้ค่าตัว

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ยืนยันว่านั้นไม่ใช่ทริปกลับไปเยือนทีมเก่า แต่มีโอกาสมากกว่าที่จะเป็นการพบกับทีมเจรจาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อพูดคุยเงื่อนไขส่วนตัว

ทั้งนี้ อินเตอร์ วางเป้าหมายตัวแทนเขาด้วย อนาโตลี ทรูบิน ของชัคตาร์ โดเน็ตส์ค และคนที่มีประสบการณ์มากกว่าอย่าง ยาน ซอมเมอร์ นอกจากนี้รายงานจากฝรั่งเศส ระบุว่า อูโก้ ญอริส ของ สเปอร์ส ก็อยู่ในลิสต์ด้วย

อย่างนี้ก็มีด้วย : 10 นายทวารจำเป็นสุดแปลกในโลกลูกหนัง

อย่างนี้ก็มีด้วย : 10 นายทวารจำเป็นสุดแปลกในโลกลูกหนัง