‘ผี-เรือ’ รออีกนิด! ‘เฟลิกซ์’ ขอตัดสินอนาคตหลัง ‘เนชั่นลีก’

เจา เฟลิกซ์ ออกมาเผยว่า เขาเตรียมตัดสินอนาคตเกี่ยวกับการย้ายทีม หลังจบศึก ยูฟ่าเนชั่นลีก กับทีมชาติโปรตุเกส

 

แข้งวันเดอร์คิดตัวเก่งของ เบนฟิก้า อย่าง เจา เฟลิกซ์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดซีซั่นที่ผ่านมากับต้นสังกัด และส่งผลให้เขากำลังตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของสองทีมดังจากเกาะอังกฤษทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมไปถึง แอตเลติโก้ มาดริด และ ยูเวนตุส ที่ต้องการดึงตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ล่าสุดทางฝั่งปีกวัย 19 ปี ที่กำลังติดภารกิจช่วยทีมชาติโปรตุเกส ลงเล่นในศึก ยูฟ่าเนชั่นลีก รอบสุดท้าย ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นการย้ายทีมของตนเอง โดยเผยว่าตอนนี้เขาขอมุ่งมั่นในการลงเล่นให้กับ ทัพ “ฝอยทอง” ก่อน และเตรียมที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตส่วนตัวอีกครั้งหลังจบทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว

 

“ตอนนี้ผมขอมุ่งมั่นกับทีมชาติก่อนเป็นเรื่องแรก และหลังจากนั้นผมจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของชีวิตตัวเองหลังจบ ยูฟ่าเนชั่นลีก” เจา เฟลิกซ์ เผยกับผู่สื่อข่าวหลังลงประเดิมสนามเกมแรกในนามทีมชาติ

 

“ตอนนี้ผมตัดขาดจากโลกโซเชียลมา 2 – 3 วันแล้ว เพราะไม่อยากได้ยินเกี่ยวกับเรื่องข่าวการย้ายทีมนั่นล่ะ”

 

สำหรับ เจา เฟลิกซ์ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับให้กับ ทัพ “เหยี่ยวลิสบอน” ตลอดฤดูกาล 2018/2019 ที่ผ่านมา โดยลงสนามไปทั้งหมด 43 นัดรวมทุกรายการ ซัดไป 20 ประตู และเพิ่งได้รับโอกาสส่งลงประเดิมสนามในเกมทีมชาติโปรตุเกสชุดใหญ่อย่างเป็นทางการ ในศึก ยูฟ่าเนชั่นลีก รอบสุดท้าย แมตช์ที่เอาชนะ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ 3 – 1