‘ผี-เรือ’ หูผึ่ง! ‘เปเยกรินี่’ พร้อมปล่อย ‘ไรซ์’ หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือใหญ่ เวสแฮมต์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า สโมสรพร้อมที่จะปล่อย ดีแคลน ไรซ์ ออกจากทีมหากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจพอ แต่สิ่งสำคัญคือตัวนักเตะยังคงมุ่นมั่นกับสโมสรอยู่ 

 

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งฟอร์มเด่นจาก เวสแฮมต์ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นเป้าหมายของสองทีมแกร่งบนเกาะอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งต้องการดึงตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ล่าสุดทางฝั่ง มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือใหญ่ ทีม “ขุนค้อน” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่าพร้อมที่จะปล่อยแข้งวัย 20 ปี รายนี้ออกจากทีม หากว่าได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจอย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดคือตัวนักเตะยังคงมุ่งมั่นกับสโมสรอยู่ในขณะนี้

 

“คุณไม่ต้องการที่จะขายนักเตะที่ดีออกจากทีมหรอกน่ะ แต่คุณก็ต้องเขาใจด้วยว่าบ้างสโมสรพวกเขาต้องพยายามที่จะยื่นขอเสนอเข้ามาตลอดเวลา”

 

“หากว่านักเตะต้องการจะย้ายทีม หาหว่าข้อเสนอที่ได้รับน่าสนใจพอ หากว่าข้อเสนอดังกล่าวมีผลดีต่อสโมสร และ ถ้าตัวนักเตะพร้อมที่จะเติมโตต่อไป มันคนเป็นเรื่องยากที่เราจะรั้งตัวเขาไว้”

 

“แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้คือ ดีแคลน ไรซ์ ยังไม่คิดเกี่ยวกับเรื่องการย้ายออกจากสโมสรแห่งนี้ เขามุ่งมั่นกับการได้เล่นที่นี้และอนาคตก็ขึ้นอยู่กับหลายๆสิ่ง เราไม่สามารถที่จะคุยกันแค่เรื่องข่าวลือได้”