ฝันอีกเฮือก! ศุภณัฏฐ์ ทดสอบฝีเท้าเลสเตอร์ต่อลุ้นค้าแข้งลีกยุโรป

       

             “แบงค์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  มีโอกาสได้ค้าแข้งในลีกยุโรป หลังเวลานี้ยังคงทดสอบฝีเท้าอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกต่อไปจนถึงเดือน มิ.ย. ปีหน้า

 

โดยก่อนหน้านี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ส่ง 5 แข้งทีมชาติไทยอย่าง ศุภชัย ใจเด็ด, รัตนากร ใหม่คามิ, นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม, ชิติพัทธ์ แทนกลาง และ ศุภณัฏฐ์ ไปซ้อมกับเลสเตอร์ ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา หลังไทยลีกเลกแรกจบลง ซึ่งเวลานี้ ศุภณัฏฐ์  เป็นเพียงคนเดียวที่ได้โอกาสอยู่ทดสอบฝีเท้าต่อเพื่อลุ้นค้าแข้งลีกยุโรปในอนาคต

 

ซึ่งในเรื่องนี้ “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์  เปิดเผยว่า   ศุภชัย, นฤบดินทร์, รัตนากร  และ ชิติพัทธ์ จะเดินทางกลับมาก่อน ส่วน ศุภณัฏฐ์ จะกลับมาวันที่ 15 ม.ค. 65 เพราะต้องทดสอบฝีเท้ากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปถ้าผ่านการประเมินก็มีโอกาสย้ายไปเล่นในลีกยุโรปหลังจบฤดูกาลนี้

 

“นักฟุตบอลที่ไม่ใช่ ศุภณัฏฐ์ จะเดินทางกลับมาก่อน ส่วนเขา จะเป็นคนเดียวที่ เลสเตอร์ ซิตี้ บอกให้อยู่เพื่อทำความคุ้นเคยกับระบบของทีม แนวทางการเล่น คล้ายๆ เป็นการทดสอบฝีเท้า ซึ่งจะอยู่จนถึงวันที่ 15 มกราคม หากผ่านการประเมิน จบซีซั่นนี้ (2022-23) มีโอกาสลุยลีกยุโรปแน่นอน”

 

สำหรับ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา โชว์ฟอร์มได้อย่างงโดดเด่นกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงสนาม 15 นัด ในลีก ยิง 6 ประตู 5 แอสซิสต์ พา “ปราสาทสายฟ้า” นำเป็นจ่าฝูงไทยลีกหลังจบเลกแรก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : แฟนบอลไทยเฮ! ศุภณัฏฐ์คว้าตำแหน่งดาวซัลโวร่วม AFC U23