ฝืดเกิน! ทูเคิ่ล เปรยต้องเสริมเกมรุกซัมเมอร์นี้

ทูเคิ่ล

กุนซือสิงห์บลูเปรยเตรียมเสริทเกมรุกซัมเมอร์นี้หลังเกมฝืดท้ายซีซั่น

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมาเปรยว่าอาจต้องมีการเสริมนักเตะในแผนกเกมรุกใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังในช่วงท้ายเกมรุกฝืดจนทำให้แต้มหล่นเพียบ

โดยทัพสิงห์บลูในซีซั่นนี้แม้ว่าจะมีการเสริมนักเตะกองหน้าราคาแพงอย่าง โรเมลู ลูกากูเข้ามาสู่ทีม แต่ก็ผลิตสกอร์ให้พวกเขาได้แค่ 8 ประตูเท่านั้น ในขณะที่แข้งเกมรุกคนอื่นๆอย่าง ไค ฮาแวร์ตซ์ ก็ทำได้ 7 ประตู ติโม แวร์เนอร์ 4 ประตูเท่ากับ ฮาคิม ซิเย็คเท่านั้น

ในขณะที่ดาวซัลโวของทีมในลีกของพวกเขากลับเป็นกองกลางอย่าง เมสัน เมาท์ ที่กดไป 11 ประตู ทำให้หลายเกมพวกเขาต้องทำแต้มหล่นไปอย่างน่าเสียดาย

ล่าสุดนายใหญ่ชาวเยอรมันได้ออกมาเปิดเผยว่า “ถ้าเรายึดมั่นกับกลุ่ม เราก็ต้องพยายามหาทางออกร่วมกับนักเตะกลุ่มนี้”

“มันจำเป็นหรือไม่ที่ต้องดึงนักเตะที่เล่นเกมรุกบริเวณกรอบเขตโทษเข้ามาดึงตัวประกบ และเปิดพื้นที่ให้เพื่อนร่วมทีม? เราจะตั้งคำถามนั้น เราพัฒนาขึ้นในเรื่องแนวทางการเล่นได้หรือไม่? เราจะผลักดันนักเตะได้มากกว่านี้ไหม? เราโรเทชั่นนักเตะมากไปหรือเปล่า? ไว้มารอดูกัน”

“มีทางเลือกมากมาย จำนวนประตูที่นักเตะเกมรุกของเราทำได้ มันทำให้เราไม่อาจโชว์ผลงานเกินมาตรฐานได้ และเราจำเป็นต้องทำผลงานได้เหนือกว่าหากเราต้องการเข้าใกล้อีก 2 ทีมบน ผมไม่ได้ชี้นิ้วโทษใคร แต่เราต้องการประสิทธิภาพจากทุกคน มันจะไม่ดีกว่ามาตรฐานหากมีแต่คนที่ยิงประตูหรือแอสซิสต์ได้เพียงตัวเลขหลักเดียว”

งานใหญ่เจ้าของใหม่ : 5 ปัญหาที่โบห์ลี่ต้องเร่งแก้ในเชลซี

งานใหญ่เจ้าของใหม่ : 5 ปัญหาที่โบห์ลี่ต้องเร่งแก้ในเชลซี