ฝืนเจ็บ! ธีราทร เผยสาเหตุโชว์ฟอร์มไม่ออกเกมดวล ซัปโปโร

เจ้าอุ้ม เผยสาเหตุเล่นไปออกเกมพบ ซัปโปโร ก่อนโดนเปลี่ยนออกช่วงพักครึ่ง

 

ธีราทร บุญมาทัน เผยสาเหตุเล่นไม่ออกเกมพบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ก่อนโดนเปลี่ยนออกช่วงพักครึ่ง เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่เท้า

 

แบ็คซ้ายตัวเก่งทีมชาติไทย อย่าง ธีราทร บุญมาทัน เพิ่งลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในเกมที่พวกเขาบุกมาแพ้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 3 – 1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

โดยแมตช์นี้ “เจ้าอุ้ม” ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าควร ก่อนโดนเปลี่ยนออกจากเกมช่วงพักครึ่ง ล่าสุด ธีราทร ได้ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ทำให้เขาโชว์ฟอร์มไม่ออก เนื่องจากตนเองยังมีอาการบาดเจ็บที่เท้าจากแผลโดนสตั๊ดย่ำในเกมกับ โยโกฮาม่า เอฟซี ซึ่งต้องเย็บไปกว่า 8 เข็ม และได้พักก่อนลงสนามพบกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แค่ 3 วันเท่านั้น

 

“ขอโทษกับฟอร์มที่ไม่ดีวันนี้ด้วย เนื่องจากผมบาดเจ็บจังหวะโดนเหยียบในนาที 42 จากเกมส์โยโกฮาม่าเอฟซี แล้วได้เย็บ 8เข็ม ผมมีเวลาพัก 3 วันแล้วคิดว่าตัวเองคงเล่นช่วยทีมได้ ผมเลยฝืนที่ลงเล่นเพราะอยากจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุด” ธีราทร บุญมาทัน โพสต์ข้อความผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัว

 

“แต่ปัญหาคือวันนี้ผมไม่กล้าที่จะเข้าบอลแบบที่เคยทำ ได้ ไม่กล้าที่จะหยุดคู่ต่อสู้ในจังหวะที่รู้ทั้งรู้ เพราะกลัวแหย่ขาแล้วเข้าไปกลัวจะโดนเหยียบแผลที่เย็บมา ซึ่งทำให้ผมรู้ตัวว่าวันนี้ผมแย่ในเกมส์รับมากๆ ผมจึงขอเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งเพราะรู้ว่าอยู่ไปก็ได้แต่เชื่อมเกมส์ แต่ไม่สามารถเล่นเกมส์รับในสิ่งที่ตัวเองคิดไว้ได้”

 

“ผมโกรธตัวเองในวันนี้ หลังจากนี้มีเวลา 1 อาทิตย์ ผมหวังว่าแผลจะสมานโดยเร็วกลับมามีสภาพที่ 100% ที่ควรจะเป็นของธีราทร ถึงแพ้วันนี้ มีอีกหลายเกมส์ แล้วผมไม่ยอมอยู่แล้ว หนทางอีกยาวไกล ผมเชื่อมั่นในทีมของผมว่ายังไล่ไปเกาะกลุ่มหัวตารางทันในปีนี้ ใครจะคิดกับทีมผมยังไงก็ช่าง แต่ผมเชื่อในทีมของผมว่ากลับมาได้”