พรีวิวบุนเดสลีกา : แวร์เดอร์ เบรเมน vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

 

พรีวิวบุนเดสลีกา :  แวร์เดอร์ เบรเมน vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

 

วันที่:จันทร์ที่  18  พฤษภาคม 2563 เวลา 01.30 น.

 

ถ่ายทอดสด:  Fox Sports 2(689)

 

สนาม : เวเซอร์ สตาดิโอน

 

ราคาบอล : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.75

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

26/10/19 เลเวอร์คูเซ่น เสมอ เบรเมน 2-2

17/03/19 เลเวอร์คูเซ่น แพ้ เบรเมน 1-3

29/10/18 เบรเมน แพ้ เลเวอร์คูเซ่น 2-6

05/05/18 เบรเมน เสมอ เลเวอร์คูเซ่น 0-0

07/02/18 เลเวอร์คูเซ่น เสมอ เบรเมน 2-2

 

สภาพความพร้อมล่าสุด 

 

เบรเมน :เกมนี้เจ้านกนางนวลจะไม่มี ลุดวิก ออกุสตินส์สัน และเคลาดิโอ ปิซาร์โร่ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับดาวี่ คลาสเซ่นที่ติดโทษแบน ทำให้การจัดทัพของกุนซืออย่างฟลอเรี่ยน โคห์เฟลด์ ต้องจัดระเบียบกันเล็กน้อย คาดว่าจะใช้ระบบ  3-4-3 เป็นหลัก โดยมี นูริ ซาฮิน กับ มาร์โก ฟรีเดิ้ล ผนึกกำลังในแดนกลาง ส่วนกองหน้าสามคนวางเลออน บิตเตนคอร์ต, ดาวี เซลเก้ และ มิลอต ราชิก้า คอยล่าตาข่าย

 

 

 

เลเวอร์คูเซ่น : สภาพทีมถือว่าสมบูรณ์ใช้ได้เลยทีเดียวสำหรับนายห้างขายยา เพราะไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน มีเพียง เควิน โฟลลันด์ กองหน้าคนสำคัญรายเดียวที่อยู่ในช่วงเรียกความฟิตจากปัญหาอาการบาดเจ็บ คาดว่า ปีเตอร์ บอซ เทรนเนอร์ของทีมคงจะจัดทัพแบบเต็มสูบ โดยจะวาง ลาร์ส เบนเดอร์ กับ เวนเดล เป็นตัวขับเคลื่อนเกมทางริมเส้น คอยสร้างสรรค์โอกาสให้ไค ฮาแวร์ซหาช่องทำประตู

  

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เบรเมน (3-4-3) : ยีรี พาฟเลนก้า – มิลอส เวลย์โควิช, เควิน โฟ้กต์, นิโคลัส มอยซานเดอร์ – เกเบร เซลัสซี่, มักซิมิเลี่ยน เอ็กเก้สไตน์, นูริ ซาฮิน, มาร์โก ฟรีเดิ้ล – เลออน บิตเตนคอร์ต, ดาวี เซลเก้, มิลอต ราชิก้า

 

เลเวอร์คูเซ่น (3-4-2-1) : ลูคัส ฮราเด็กกี้ – สเวน เบนเดอร์,โจนาธาน ตาห์, เอ็ดม็องด์ แตปโซบา – ลาร์ส เบนเดอร์, ชาร์ลส์ อรานกุซ, จูเลี่ยน บอมการ์ตลิงเกอร์, เวนเดล – คาริม เบลลาราบี, มุสซ่า ดิยาบี้ – ไค ฮาแวร์ซ

 

รูปเกมที่คาด : หนักเลยทีเดียวสำหรับเบรเมนที่ยังต้องดิ้นรนหนีตกชั้นต่อไป หลังรั้งรองบ๊วยในตารางบุนเดสลีกาอยู่ในขณะนี้ และแม้ว่านัดนี้จะได้เล่นในบ้าน แต่สภาพทีมและฟอร์มโดยรวมถือว่าแย่เอามากๆ แถมต้องมาเสียมิดฟิลด์ตัวเก่งเนื่องจากติดโทษแบนไปอีก บอกได้คำเดียวว่างานเข้าเต็มๆ ส่วนทางฝั่งทีมเยือนเลเวอร์คูเซ่นผลงานผิดกับเจ้าถิ่นราวฟ้ากับเหวเพราะไม่แพ้ใครมา 10 เกมติด (ชนะ 9 เสมอ 1) ในขณะที่ชื่อชั้นเรื่องผู้เล่นและทรงบอลก็เหนือกว่าอยู่หลายขุม ดูแล้วคงเสร็จทางฝั่งนายห้างขายยาเป็นแน่แท้

 

ฟันธง: แวร์เดอร์ เบรเมน 1-3 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น