พรีวิวบุนเดสลีกา : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs ฮอฟเฟ่นไฮม์

 

 

พรีวิวบุนเดสลีกา : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs ฮอฟเฟ่นไฮม์

 

วันที่:เสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563 เวลา 20.30 น.

 

ถ่ายทอดสด: PPTV

 

สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

 

ราคาบอล :  ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0.75

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

21/12/19 ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-1

09/02/19 ดอร์ทมุนด์ เสมอ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-3

22/09/18 ฮอฟเฟ่นไฮม์ เสมอ ดอร์ทมุนด์ 1-1

12/05/18 ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ ดอร์ทมุนด์ 3-1

17/12/17 ดอร์ทมุนด์ ชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1

 

สภาพความพร้อมล่าสุด 

 

 

ดอร์ทมุนด์: สภาพความพร้อมก่อนเกมในวันนี้ พวกเขาจะไม่มีดาน ซากาดู,มาห์มุด ดาฮุด และดาวยิงตัวเก่งอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้ต้องปรับทัพกันเล็กน้อย โดยอาจจะใช้ ธอร์ก็อง อาซาร์ลงยืนเป็นหน้าเป้า แล้วปล่อยให้ซานโช่ กับ จูเลี่ยน บรันด์ททำเกมอยู่ด้านหลัง

 

          

      

ฮอฟเฟ่นไฮม์ : อิชัค เบลโฟดิล เป็นรายเดียวของทีมเท่านั้นที่จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมวันนี้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนตัวที่เหลือหายเดี้ยงพร้อมกลับมาเป็นลงสนามอีกครั้ง คาดว่าตัวยืนหลักๆในแดนหน้าน่าจะวาง โมอาเนส ดาบูร์, อิห์ลาส เบบูและโรเบิร์ต สคอฟเป็นสามกองหน้าและปล่อยให้ริสตอฟ บอย์มการ์ตเนอร์คุมจังหวะเกมตรงกลางสนาม

 

              

        

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ดอร์ทมุนด์ (3-4-3) : โรมัน บูร์กี้ – ลูคัส พิสเช็ค, มัตส์ ฮุมเมลส์, เอ็มเร่ ชาน – มาเต้ โมเรย์, อั๊กเซล วิตเซล, จูเลี่ยน บรันด์, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – เจดอน ซานโช่, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, ธอร์ก็อง อาซาร์

 

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-4-3) : โอลิเวอร์ เบามันน์ – สเตฟาน พอช, ฟลอเรี่ยน กริลลิช, เบนจามิน ฮุบเนอร์ – พาเวล คาเดราเบ็ค, เซบาสเตียน รูดี้, ดิอาดี้ ซามาสเซคู, สตีเว่น ซูแบร์ – โรเบิร์ต สคอฟ, มูนาส ดับบูร์, คริสตอฟ บอมการ์ตเนอร์

 

รูปเกมที่คาด :ถือว่าสูสีเลยทีเดียวสำหรับเกมนี้ เพราะต่างฝ่ายต่างมีฟอร์มที่ดีด้วยกันทั้งคู่ ดอร์ทมุนด์กำลังเข้าฝัก โดยเฉพาะแนวรุกที่เชื่อขนมกินได้ ทางฝั่งทีมเยือนฮอฟเฟ่นไฮม์ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ใช้ได้เลยทีเดียวเพราะชนะมา 2 นัดติด แถม 5 เกมหลังแพ้แค่แมตช์เดียว ส่วนสถิติที่พบกันก็สูสี สามารถออกได้ทั้งสามหน้า คาดว่าเสืองเหลืองที่ได้เปรียบเล่นในบ้านของตัวเองน่าจะเฉือนไปแบบหวิวๆ

 

ฟันธง: โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-2 ฮอฟเฟ่นไฮม์