พรีวิวพรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ vs ไบรจ์ตัน

 

พรีวิวพรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ vs ไบรจ์ตัน

 

วันที่:วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2562 เวลา   19.30 น.

 

ถ่ายทอดสด:  TPF HD 1(600)/TPF HD 2(602)/ID station

 

สนาม :ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม

 

ราคาบอล :สเปอร์ส ต่อ 1-10

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลัง

 

05/10/19 ไบรท์ตันฯ ชนะ สเปอร์ส 3-0

24/04/19 สเปอร์ส ชนะ ไบรท์ตันฯ 1-0

23/09/18 ไบรท์ตันฯ แพ้ สเปอร์ส 1-2

18/04/18 ไบรท์ตันฯ เสมอ สเปอร์ส 1-1

14/12/17 สเปอร์ส ชนะ ไบรท์ตันฯ 2-0

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ :5 นัดหลังสุด ชนะ 2 แพ้ 3 เกมนี้สเปอร์สของโชเซ่ มูรินโญ่ จะหมดสิทธิ์ใช้งานซอน ฮวง มิน ดาวเตะเกาหลีใต้เนื่องจากติดโทษแบน ทำให้ไรอัน เซสเซยง จะทำหน้าที่แทน ส่วนแฮร์รี่ วิงค์ส, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, คริสเตียน อีริกเซ่น และ แดนนี่ โรส คาดว่าอาจได้โอกาสลงเล่นเป็น 11 คนแรก ขณะที่ตัวเจ็บยังเป็นผู้เล่นชุดเดิมทั้งเอริค ลาเมร่า, เบ็น เดวี่ส์, อูโก้ ยอริส และ มิเชล ฟอร์ม ด้านการจัดทัพคงส่งตัวหลักเหมือนเดิม นำมาโดย แฮรี่ เคน ดาวยิงประจำทีมและ 2 ตัวรุกอย่างลูคัส มูร่า กับ เดเล่ อัลลี่ 

 

ไบรจ์ตัน:5 นัดหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ด้านสภาพทีมในเกมนี้ถือว่าดีพอสมควร เพราะไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบน จะมีก็เพียง โฮเซ่ อิซกีเอร์โด้ กับ โซโลม่อน มาร์ช ที่เจ็บยาวอยู่ก่อนหน้านี้ ส่วนการจัดทัพคาดว่า เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือของทีม จะวางระบบ4-3-1-2เข้าสู้ และยังคงใช้ชุดเดิมเป็นหลัก โดยปาสกาล โกร้สส์ จะปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลังคู่ศูนย์หน้าอย่าง นีออล โมปาย และอารอน คอนนอลลี่

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

สเปอร์ส (4-2-3-1) : เปาโล กาซซานิก้า -แซร์ก ออริเย่ร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, แยน แฟร์ต็องเก้น -แฮร์รี่ วิงค์ส, อีริก ไดเออร์ -ลูคัส มูร่า, เดเล่ อัลลี่, ไรอัน เซสเซยง -แฮร์รี่ เคน

 

ไบรท์ตัน (4-3-1-2) : แม็ทธิว ไรอัน -มาร์ติน มอนโตย่า, อดัม เว็บสเตอร์, ลูอิส ดังค์, แดน เบิร์น -อารอน มัว, เดล สตีเฟ่นส์, ดาวี่ พร็อพเพอร์ -ปาสกาล โกร้สส์ -นีออล โมปาย, อารอน คอนนอลลี่

 

รูปเกมที่คาด: เกมนี้ได้เล่นในบ้านอีกนัดสำหรับไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์หลังแพ้คาถิ่นต่อเชลซีเมื่อสัปดาห์ก่อน คาดว่าโจเซ่ มูรินโญ่กุนซือของทีมคงเน้นเป็นพิเศษแน่นอนกับแมตช์นี้ ส่วนทางฝั่ง ไบรท์ตัน ผลงานการเล่นเป็นทีมเยือนค่อนข้างห่วยเลยทีเดียว แถมศักยภาพเรื่องตัวผู้เล่นก็เป็นรอง ดูแล้วไม่น่าจะต้านทานไหว โดยรวมแล้วด้วยแนวรุกที่มีประสิทธิภาพของสเปอร์สคงจะต้อนเจ้านกนางนวลและเก็บสามแต้มได้อย่างสบาย

 

ฟันธง:  ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 ไบรจ์ตัน