พรีวิวพรีเมียร์ลีก: บอร์นมัธ vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

 

พรีวิวฟุตบอล บอร์นมัธ – นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

รายการ : พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 เวลา 22.00 น.

ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ราคาต่อรอง : บอร์นมัธ ต่อ 0.5

สนาม : วิทาลิตี้ สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

บอร์นมัธ : เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของทีม จะต้องเจอปัญหาในการจัดทัพพอสมควร เพราะจะขาดทั้ง เลวิส คุก , ไซม่อน ฟรานซิส , จูเนียร์ สตานิสลาส , สตีฟ คุก และ อดัม สมิธ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแดนกลาง เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา กับ แอนดรูว์ เชอร์แมน จะเล่นร่วมกันเป็นคู่มิดฟิลด์ และใช้ เดวิด บรูคส์ กับ ไรอัน เฟรเซอร์ ลงประจำการทางริมเส้น ส่วนความหวังในการทำประตู คงต้องฝากเอาไว้ที่คู่หัวหอกอย่าง คัลลั่ม วิลสัน กับ โจชัว คิง

 

นิวคาสเซิ่ล : ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฌอน ลองสตาฟฟ์ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ รวมถึงจะขาด ฟาเบียน ชาร์ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ในรายของ จามาล ลาสเซลเลส ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง จอนโจ้ เชลวี่ จะรับหน้าที่คอยบัญชาการเกม และใช้ อโยเซ่ เปเรซ กับ มิเกล อัลไมร่อน โจมตีทางริมเส้น ส่วนในแดนหน้า จะมี ซาโลมอน รอนดอน ยืนค้ำเป็นกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : บอร์นมัธ ชนะ 2 ครั้ง , นิวคาสเซิ่ล ชนะ 2 ครั้ง , เสมอ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์นมัธ (4-4-2) : อาร์เทอร์ โบรุก (GK) , นาธาเนี่ยล ไคลน์ , คริส เมปแฮม , นาธาน อาเก้ , ชาร์ลี แดเนี่ยลส์ , เดวิด บรูคส์ , เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา , แอนดรูว์ เชอร์แมน , ไรอัน เฟรเซอร์ , คัลลั่ม วิลสัน , โจชัว คิง

 

นิวคาสเซิ่ล (5-4-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า (GK) , ดีอันเดร เยดลิน , พอล ดัมเมตต์ , คีแรน คลาร์ก , ฟลอริย็อง เลอเฌอยูน , แม็ตต์ ริทชี่ , อโยเซ่ เปเรซ , จอนโจ้ เชลวี่ , อิซาค เฮย์เด้น , มิเกล อัลไมร่อน , ซาโลมอน รอนดอน

 

วิเคราะห์ : บอร์นมัธ เพิ่งกลับมาคว้า 3 แต้มได้อีกครั้งในนัดที่แล้ว หลังจากที่ควานหาชัยชนะมาหลายเกม แต่นั่นก็พอเข้าใจได้ เพราะช่วงหลังเจอแต่ศึกหนักทั้งนั้น ส่วนทาง นิวคาสเซิ่ล พวกเขามีผลงานในช่วงหลังที่ไม่เลวเลยทีเดียว เพราะสามารถคว้าชัยได้ถึง 3 จาก 4 เกมล่าสุด อย่างไรก็ตาม จุดที่น่าสนใจคือแม้ สาลิกาดง จะฟอร์มดูดีก็จริง แต่ส่วนใหญ่เป็นเกมในบ้านทั้งนั้น สวนทางกับฟอร์มนอกบ้านที่แย่เอาเรื่อง เพราะฉะนั้น การที่ต้องมาเจอกับ บอร์นมัธ ที่แกร่งในรังพอตัว ลูกทีมของ เบนิเตซ ก็มีโอกาสเดินคอตกกลับออกไปสูงเหมือนกัน

 

ผลที่คาด : บอร์นมัธ ชนะ 2-1