พรีวิวพรีเมียร์ลีก: ฟูแล่ม vs เชลซี

 

พรีวิวฟุตบอล ฟูแล่ม – เชลซี

รายการ : พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2562 เวลา 21.05 น.

ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1 , PPTV HD

ราคาต่อรอง : เชลซี ต่อ 1 ลูก

สนาม : คราเว่น คอทเทจ

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ฟูแล่ม : สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ กุนซือขัดตาทัพของทีม จะขาดเพียง อัลฟี่ มอว์สัน ที่มีอาการบาดเจ็บ และ อังเดร ชูร์เล่ ที่ยังไม่ฟิตเท่านั้น ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด โดยมีคู่หัวหอกอย่าง ไรอัน บาเบล กับ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช เป็นความหวังในการทำประตู

 

เชลซี : เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ของทีม สบายใจหายห่วงในการจัดทัพ เพราะนักเตะทุกรายฟิตสมบูรณ์พร้อมลงบู๊ในเกมนี้ โดยในตำแหน่งนายทวาร เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า น่าจะยังต้องนั่งข้างสนามชดใช้ความผิดต่ออีกนัด ส่วนสามประสานในแนวรุก จะเป็น วิลเลี่ยน , เอเดน อาซาร์ และ กอนซาโล่ อิกวาอิน

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เชลซี ชนะ 4 ครั้ง , เสมอ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟูแล่ม (3-5-2) : เซร์คิโอ ริโก้ (GK) , ฮาวาร์ด นอร์ดทไวท์ , ทิม รีม , มักซิม เลอ มาร์กชองด์ , ไซรัส คริสตี้ , ฌ็อง มิเชล เซรี่ , คาลั่ม แชมเบอร์ส , อ็องเดร ซอมโบ , โจ ไบรอัน , ไรอัน บาเบล , อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

 

เชลซี (4-3-3) : วิลลี่ กาบาเยโร่ (GK) , เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า , อันโตนิโอ รูดิเกอร์ , ดาวิด ลุยซ์ , เอเมอร์สัน , เอ็นโกโล่ ก็องเต้ , จอร์จินโญ่ , รอสส์ บาร์คลีย์ , วิลเลี่ยน , เอเดน อาซาร์ , กอนซาโล่ อิกวาอิน

 

วิเคราะห์ : เชลซี มีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นพอสมควรในระยะหลัง และกำลังมั่นใจหลังคว้าชัยเหนือ สเปอร์ส มา 2-0 ในนัดล่าสุด ส่วนทาง ฟูแล่ม แม้พวกเขาอาจมีลูกฮึดจากบอลเปลี่ยนโค้ช แต่ด้วยคุณภาพทีมที่ต่างกันมาก บวกกับประสบการณ์ของ สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ ที่แทบไม่มีในเกมระดับสูงเลย เชื่อว่างานนี้สิงโตน้ำเงินครามน่าจะสามารถบุกมาควัก 3 คะแนนออกไปได้แบบไม่ลำบากมากนัก

 

ผลที่คาด : เชลซี ชนะ 3-0