พรีวิวพรีเมียร์ลีก : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs อาร์เซน่อล

 

พรีวิวพรีเมียร์ลีก: เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs อาร์เซน่อล 

 

วันที่:วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2562 เวลา 02.00น.

 

ถ่ายทอดสด:TPF HD 1(600) / TPF HD 2(602)

 

สนาม :  เบรมอลล์ เลน

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : จอห์น เฟล็ก มิดฟิลด์ชาวสก๊อตแลนด์มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยมาจากช่วงเบรกทีมชาติ ส่วนเดวิด แม็คโกลดริค,แคลลัม โรบินสันและโอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ต้องรอเช็คความฟิตอีกทีว่าจะลงสนามได้หรือไม่ และถ้าคนใดคนหนึ่งในสามคนนี้ลงเล่นไม่ได้ บิลลี ชาร์ป พร้อมเสียบแทนทันที 

 

อาร์เซน่อล :อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วหลังบาดเจ็บที่ข้อเท้าและพลาดลงสนามไปถึง 7 เกม แต่อาจต้องเช็คความฟิตอีกทีว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ และถ้าหากหัวหอกชาวฝรั่งเศสลงไม่ได้ บูกาโย ซากา จะทำหน้าที่แทน ขณะที่ รีสส์ เนลสัน อาจต้องพักถึงเดือนหน้า หลังได้รับบาดเจ็บหัวเข่ามาจากเกมรับใช้ทีมชาติอังกฤษชุดยู 21  ส่วนคีแรน เทียร์นีย์และเอกตอร์ เบเยริน หายเจ็บกลับมาฟิตสมบูรณ์ พร้อมเป็นตัวเลือกใน 11 คนแรก และอาจจะเป็นการเปิดตัวลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรกของ เทียร์นีย์ ให้กับเดอะกันเนอร์ เช่นเดียวกับ เมซุต โอซิล ที่อูไน เอเมรี กุนซือของทีมยืนยันแล้วว่าพร้อมใช้งานเพลย์เมกเกอร์รายนี้ ส่วนในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค ร็อบ โฮลดิง น่าจะได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงก่อน โซคราติส ปาปาสธาโทปูลอส 

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เชฟฯยูฯ (3-5-2) : ดีน เฮนเดอร์สัน – คริส บาแชม, จอห์น อีแกน, แจ็ค โอคอนเนลล์ – จอร์จ บัลด็อค, จอห์น ลุนด์สแตรม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เอ็นด้า สตีเว่นส์ – โอลิเวอร์ แม็กเบอร์นี่, คัลลั่ม โรบินสัน

 

 อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – เอ็กตอร์ เบเญริน, ร็อบ โฮลดิ้ง, ดาวิด ลุยซ์, เคียแรน เทียร์นี่ย์ – มัตเตโอ กูเอ็นดูซี่, กรานิต ชาก้า – นิโกลัส เปเป้, ดานี่ เซบาญอส, บูกาโย่ ซาก้า – ปิแอร์ ออบาเมย็อง

 

รูปเกมที่คาด: เจ้าบ้าน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ชนะเพียงสองเกมจากแปดนัดในลีกสำหรับฤดูกาลนี้และเก็บได้แค่สามคะแนนใน 4 เกมหลังสุด ทางฝั่งอาร์เซน่อลไม่แพ้ใครมา 8 นัดหลังสุดรวมทุกถ้วย และชนะถึง 5 เกมจาก 6 นัดหลัง ซึ่งเกมนี้จะเป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งคู่นับตั้งแต่ปี 2008 โดยเกมนั้นปืนใหญ่ถล่มไป 6-0 จากการทำประตูของ คาร์ลอส เวล่า ,นิคลาส เบนเนอร์และแจ็ค วิลเชียร์

 

ฟันธง:เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-2 อาร์เซน่อล