พรีวิวพรีเมียร์ลีก :เชลซี vs เลสเตอร์ ซิตี้

 

พรีวิว ฟุตบอล: เชลซี – เลสเตอร์ ซิตี้

 

วันที่:วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม2562 เวลา 22.30น.

 

ถ่ายทอดสด:True Premier Football HD 1(600)/True Premier Football HD 2(602)

 

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

เชลซี :อันโตนิโอ รูดิเกอร์และวิลเลี่ยน ที่เดินทางไปกับทีมในเกมยูฟ่า ซุปเปอร์คัพแต่ไม่ได้ลงสนาม คาดว่าในเกมลีกวันนี้น่าจะมีลุ้นลงเล่นเป็นครั้งแรกภายใต้การคุมทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ขณะที่คริสเตียน พูลิซิชและเอ็นโกโล่ กองเต้ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในนัดเปิดฤดูกาลที่แพ้แมนฯยูไนเต็ด 4-0 ก็มีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในวันนี้หลังเมื่อกลางสัปดาห์กับลิเวอร์พูลในถ้วยซุปเปอร์คัพเล่นดีด้วยกันทั้งคู่ ส่วนแลมพาร์ดอาจจะต้องเช็คสภาพความพร้อมของลูกทีมให้ดีหลังแพ้ในการดวลจุดโทษต่อลิเวอร์พูลมา

 

เลสเตอร์ ซิตี้:น็อมปาลิส เมนดี้เป็นนักเตะเพียงรายเดียวที่ต้องรอทดสอบความฟิตของทัพสุนัขจิ้งจอก เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน และไม่น่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมกับเชลซีอย่างแน่นอน คาดว่าทางด้านเบรนแดน ร็อดเจอร์ กุนซือของทีมคงจะจัดชุดเดียวกันกับแมตช์ที่เสมอกับวูฟล์มาเมื่อสัปดาห์ก่อน

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เชลซี : (4-2-3-1) : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า – เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า, เคิร์ต ซูม่า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, มาร์กอส อลอนโซ่ – จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ – เปโดร โรดริเกวซ, รอสส์ บาร์คลี่ย์, คริสเตียน พูลิซิช – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

 

 เลสเตอร์ ซิตี้:(4-3-3) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – เจมส์ จัสติน, ชากลาร์ โซยุนกู, จอนนี่ อีแวนส์, เบ็น ชิลเวลล์ – เจมส์ แม็ดดิสัน, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูรี่ ตีเลอม็องส์ – ริคาร์โด้ เปไรร่า, เจมี่ วาร์ดี้, อาโยเซ่ เปเรซ

 

รูปเกมที่คาด:นี่จะเป็นการกลับมาเล่นบ้านหลังเก่าอีกครั้งของแฟร้งค์ แลมพาร์ดแต่เป็นในฐานะผู้จัดการทีม ซึ่งเกมนี้อาจจะไม่ง่ายนักเพราะผู้มาเยือนคือเลสเตอร์ที่แข็งแกร่งใช่ย่อย แต่ถ้าดูจากทรงบอลของเชลซีใน 2 นัดที่ผ่านมาถือว่าใช้ได้เลยทีเดียวจะขาดก็แค่จังหวะจบเท่านั้นที่ยังไม่ดีพอ ถ้าปรับอีกหน่อยลูกทีมของแลมพาร์ดจะน่ากลัวเอามากๆ ส่วนทางฝั่งจิ้งจอกสยามมาเยือนนัดนี้คงไม่มาอุดอย่างแน่นอนและคงเล่นตามเกมของตัวเองคือบีบพื้นที่ฝ่ายตรงข้ามให้เล่นยากและอาศัยจังหวะฉาบฉวยเข้าเล่นงาน โดยรวมถือว่าสูสีเลยทีเดียวถ้าดูจากเกมแรกของทั้งคู่เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่สิงห์บลูดีขึ้นเรื่อยๆแถมเล่นในบ้านตัวเองคงจะเฉือนไปได้แบบหวุดหวิด

 

ฟันธง:เชลซี 2-1 เลสเตอร์ ซิตี้