พรีวิวพรีเมียร์ลีก: เลสเตอร์ ซิตี้ vs ฟูแล่ม

 

พรีวิวฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ – ฟูแล่ม

รายการ : พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 เวลา 22.00 น.

ถ่ายทอดสด : beIN Sport 4

ราคาต่อรอง : เลสเตอร์ ต่อ 1 ลูก

สนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เลสเตอร์ ซิตี้ : เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดาเนี่ยล อมาร์ตีย์ และ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ในรายของดาวยิงตัวเก่งอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง จะใช้ ยูริ ติเลอม็องส์ คอยขับเคลื่อนเกม ส่วนในแดนหน้า จะมี เจมส์ แมดดิสัน , ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ เดมาไร เกรย์ เล่นร่วมกันเป็นสามประสานในแนวรุก

 

ฟูแล่ม : สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ นายใหญ่ของทีม จะยังไม่สามารถใช้งาน อัลฟี่ มอว์สัน ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่รวมถึงจะขาด อังเดร ชูร์เล่ ที่ยังไม่ฟิตด้วย โดยในแนวรุก ไรอัน บาเบล กับ ไรอัน เซสเซยง จะลงลากเลื้อยทางริมเส้น และใช้ ทอม แคร์นี่ย์ ยืนปั้นเกมอยู่ด้านหลังกองหน้าตัวเป้าอย่าง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เลสเตอร์ ชนะ 1 ครั้ง , เสมอ 2 ครั้ง , ฟูแล่ม ชนะ2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) , ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า , จอนนี่ อีแวนส์ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , เบน ชิลเวลล์ , ยูริ ติเลอม็องส์ , วิลฟรีด เอ็นดิดี้ , น็อมปาลีส เมนดี้ , เจมส์ แมดดิสัน , ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ , เดมาไร เกรย์

 

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : เซร์คิโอ ริโก้ (GK) , เดนิส โอดอย , ฮาวาร์ด นอร์ดทไวท์ , ทิม รีม , โจ ไบรอัน , คาลั่ม แชมเบอร์ส , เควิน แม็คโดนัลด์ , ไรอัน บาเบล , ทอม แคร์นี่ย์ , ไรอัน เซสเซยง , อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

 

วิเคราะห์ : กุนซือป้ายแดงทั้งสองคนพ่ายมาในนัดเปิดตัวทั้งคู่ แต่ทาง ฟูแล่ม ถือว่าโชว์ฟอร์มได้ไม่เลวเลยทีเดียวกับการเจอ เชลซี อย่างไรก็ตาม ด้วยปัจจัยที่เจ้าสัวน้อยจำเป็นต้องเปิดเกมบุกเอา 3 คะแนนเพื่อหนีตกชั้น ทำให้อาจเข้าทางทีเด็ดจากเกมสวนกลับของพลพรรคจิ้งจอก ดังนั้น แม้เชื่อว่าลูกทีมของ สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ จะสู้ได้สมศักดิ์ศรี แต่ก็คิดว่ายังไม่น่าจะดีพอถึงขั้นเก็บชัยชนะกลับลอนดอนได้

 

ผลที่คาด : เลสเตอร์ ชนะ 2-1