พรีวิวพรีเมียร์ลีก: เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs เลสเตอร์ ซิตี้

 

พรีวิวฟุตบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด – เลสเตอร์ ซิตี้

รายการ : พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562 เวลา 21.00 น.

ถ่ายทอดสด : beIN Sport 4

ราคาต่อรอง : เลสเตอร์ ต่อ 0.25 -5

สนาม : ลอนดอน สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : ต้องบอกว่าน่าหนักใจแทนกุนซือของทีมอย่าง มานูเอล เปเยกรินี่ จริงๆสำหรับสภาพทีมในตอนนี้ เพราะมีตัวเจ็บและไม่ฟิตอื้อ ทั้ง คาร์ลอส ซานเชซ , อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้ , แจ็ค วิลเชียร์ , แอนดี้ แคร์โรลล์ , มานูเอล ลานซินี่ , ซาเมียร์ นาสรี่ , มาร์โก อาร์เนาโตวิช และ วินสตัน รีด ขณะที่ในรายของ อารอน เครสส์เวลล์ กับ ลูคัส เปเรซ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในนัดนี้ ตัวทำเกมสามคนจะใช้เป็น มิคาอิล อันโตนิโอ , โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ และ เฟลิเป้ อันแดร์สัน พร้อมวาง ชิชาริโต้ ไว้เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

เลสเตอร์ ซิตี้ : เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของทีม จะขาดเพียง ดาเนี่ยล อมาร์ตีย์ ที่ยังบาดเจ็บอยู่เหมือนเดิม นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแดนกลาง จะมี วิลฟรีด เอ็นดิดี้ รับหน้าที่ตัดเกม ขนาบข้างด้วย ยูริ ติเลอม็องส์ และ เจมส์ แมดดิสัน ที่คอยขับเคลื่อนเกมรุก ส่วนสามประสานในแดนหน้า จะใช้ เดมาไร เกรย์ กับ แอชลีย์ บาร์นส์ โจมตีทางริมเส้น และมี เจมี่ วาร์ดี้ ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เวสต์แฮม ชนะ 1 ครั้ง , เลสเตอร์ ชนะ 2 ครั้ง , เสมอ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) , ปาโบล ซาบาเลต้า , ฟาเบียน บัลบูเอน่า , อันเจโล่ อ็อกบอนน่า , อาร์ธูร์ มาซูอากู , เดแคลน ไรซ์ , มาร์ค โนเบิ้ล , มิคาอิล อันโตนิโอ , โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ , เฟลิเป้ อันแดร์สัน , ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ

 

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) , ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า , เวส มอร์แกน , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , เบน ชิลเวลล์ , วิลฟรีด เอ็นดิดี้ , ยูริ ติเลอม็องส์ , เจมส์ แมดดิสัน , เดมาไร เกรย์ , แอชลีย์ บาร์นส์ , เจมี่ วาร์ดี้

 

วิเคราะห์ : แม้ เวสต์แฮม จะได้เป็นฝ่ายเฝ้ารัง แต่ฟอร์มโดยรวมของพวกเขาเป็นรองผู้มาเยือนพอสมควร เพราะ 5 นัดหลังสุดแพ้ไปถึง 4 และที่สำคัญ ทัพขุนค้อนยังขาดตัวหลักไปเยอะเหลือเกิน ดังนั้น เชื่อว่างานนี้พลพรรคจิ้งจอกที่กำลังดีขึ้นเรื่อยๆภายใต้การนำของ บีร็อด น่าจะสามารถบุกมาควัก 3 คะแนนกลับออกไปได้สำเร็จ

 

ผลที่คาด : เลสเตอร์ ชนะ 2-1