พรีวิวพรีเมียร์ลีก :เอฟเวอร์ตัน – เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เอฟเวอร์ตัน – เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 

วันที่:วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม2562 เวลา 18.30น.

 

ถ่ายทอดสด: TPF HD 1(600) / TPF HD 2(602) / ID station (ดูฟรี)

 

สนาม : กูดิสัน ปาร์ค

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

เอฟเวอร์ตัน :เกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เชมุส โคลแมน ที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ ฌ็อง-ฟิลิปป์ ชีบาแม็ง ที่มีอาการบาดเจ็บและต้องพักยาว ส่วน เธโอ วัลค็อตต์ กับ ฟาเบียน เดลฟ์ ต้องรอทดสอบความฟิตอีกทีว่าจะลงเล่นไหวหรือไม่ คาดว่า มาร์โก้ ซิลวาคงจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยจะใช้สามแนวรุกอย่าง  ริชาร์ลิสัน, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน กับ อเล็กซ์ อิโวบี้ คอยสร้างสรรค์เกมให้กับโดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ล่าตาข่าย

 

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด:สภาพทีมถือว่าไม่มีปัญหาในการจัดทัพมากนักสำหรับกุนซืออย่าง มานูเอล เปเยกรินี่ จะมีก็แค่ตัวเจ็บก่อนหน้านี้อย่าง ลูคัส ฟาเบียนสกี้ กับ มิคาอิล อันโตนิโอ ที่ต้องพักฟื้นกันต่อไป คงไม่ส่งผลกระทบเท่าไร คาดว่านายใหญ่ชาวชิลีจะมาในระบบ 4-5-1 โดยจะวาง เซบาสเตียน ฮัลแลร์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสยืนล่าตาข่าย และใช้ อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้ กับ ฟิลิเป้ อันแดร์ซอน เป็นตัวปั้นเกมทางริมเส้น

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เอฟเวอร์ตัน (4-2-3-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ฌิบริล ซิดิเบ้, ไมเคิ่ล คีน, เมสัน โฮลเกต, ลูก้าส์ ดีญ – มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน, อันเดร โกเมส – ริชาร์ลิสัน, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, อเล็กซ์ อิโวบี้ – โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

 

เวสต์แฮม (4-5-1) : โรเบร์โต้ ฆิเมเนซ – ไรอัน เฟรเดริคส์, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อิสซ่า ดิย็อป, อารอน เครสส์เวลล์ – อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้, มานูเอล ลานซินี่, ดีแคลน ไรซ์, มาร์ค โนเบิ้ล, ฟิลิเป้ อันแดร์ซอน – เซบาสเตียน ฮัลแลร์

 

รูปเกมที่คาด:แม้จะเสริมทีมมาได้น่าสนใจด้วยกันทั้งสองทีมในฤดูกาลนี้ แต่ดูเหมือนจะยังไม่ลงตัวสักเท่าไร โดยเฉพาะการรักษามาตรฐานการเล่นที่ยังเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ ดูแล้วเกมน่าจะออกมาสูสี และแม้เอฟเวอร์ตันจะได้เล่นในบ้านแต่ก็คงกินทางผู้มาเยือนลำบากหน่อย เพราะทางขุนค้อนก็มาแบบรัดกุมและต้องการหนึ่งแต้มกลับบ้านเป็นอย่างน้อย

 

ฟันธง:เอฟเวอร์ตัน 1-1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด