พรีวิวพรีเมียร์ลีก: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 

พรีวิวฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

รายการ : พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562 เวลา 23.30 .

ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีม ถือว่าต้องคิดหนักในการจัดทัพพอสมควร เพราะจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อันโตนิโอ วาเลนเซีย , เอริค ไบยี่ และ อันเดร์ เอร์เรร่า ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะขาด ลุค ชอว์ กับ แอชลีย์ ยัง ที่ติดโทษแบนด้วย ขณะที่ในรายของ อเล็กซิส ซานเชซ , มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน และ เนมานย่า มาติช ยังไม่ฟิตพอที่จะออกสตาร์ทตั้งแต่เริ่ม โดยในแนวรับ ฟิล โจนส์ น่าจะได้สลับลงมาประจำการแทน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ ส่วนแบ็คซ้ายจะเหลือเพียงตัวเลือกเดียวคือ มาร์กอส โรโฮ ขณะที่ในแนวรุก มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ยังไม่ค่อยสมบูรณ์เต็มร้อยอาจได้พัก โดยจะใช้ เจสซี่ ลินการ์ด , อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ โรเมลู ลูกากู เล่นเป็นสามประสานในแดนหน้า

 

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ของทีม ก็ถือว่ามีปัญหาในการจัดทีมไม่น้อยเหมือนกัน เพราะจะขาดนักเตะที่ยังบาดเจ็บอยู่หลายราย ทั้ง คาร์ลอส ซานเชซ , อันเดร ยาร์โมเลนโก้ , แจ็ค วิลเชียร์ และ แอนดี้ แคร์โรล ขณะที่ในรายของ วินสตัน รีด สภาพร่างกายยังไม่ฟิต โดยในแดนกลาง ดีแคลน ไรซ์ กับ มาร์ค โนเบิ้ล จะยืนประจำการหน้าแนวรับ และใช้ มาร์โก อาร์เนาโตวิช , มานูเอล ลานซินี่ , เฟลิเป้ อันแดร์สัน เป็นสามประสานในการปั้นเกมรุก พร้อมวางอดีตเด็กเก่าของปีศาจแดงอย่าง ชิชาริโต้ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 3 ครั้ง , เสมอ 1 ครั้ง , เวสต์แฮม ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา (GK) , ดิโอโก้ ดาโลต์ , คริส สมอลลิ่ง , ฟิล โจนส์ , มาร์กอส โรโฮ , สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ , เฟร็ด , ปอล ป็อกบา , เจสซี่ ลินการ์ด , อองโตนี่ มาร์กซิยาล , โรเมลู ลูกากู

 

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) , ไรอัน เฟรเดอริคส์ , อิสซ่า ดิย็อป , ฟาเบียน บัลบูเอน่า , อารอน เครสส์เวลล์ , ดีแคลน ไรซ์ , มาร์ค โนเบิ้ล , มาร์โก อาร์เนาโตวิช , มานูเอล ลานซินี่ , เฟลิเป้ อันแดร์สัน , ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ

 

วิเคราะห์ : ทีมขุนค้อนถือว่ามีฟอร์มในช่วงหลังที่ไม่ค่อยดีนัก ยิ่งเป็นเกมนอกบ้านยิ่งแล้วใหญ่ เพราะชัยชนะนัดสุดท้ายในฐานะทีมเยือนต้องย้อนกลับไปปลายปีก่อนนู่น อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นอย่างปีศาจแดงสภาพทีมก็จัดว่าอาการหนักพอตัว เพราะนอกจากจะขาดนักเตะหลายรายแล้ว พวกเขายังต้องคิดเผื่อเกมบุก บาร์เซโลน่า สัปดาห์หน้าด้วย ดังนั้น งานนี้ปีศาจแดงหืดจับแน่ และถ้าชนะสกอร์ก็ไม่น่าจะขาด

 

ผลที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2-1