พรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา:กาญารี่ – ลาซิโอ


พรีวิว ฟุตบอล: กาญารี่ – ลาซิโอ

 


วันที่:วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม2561 เวลา 23.00 น.


ถ่ายทอดสด:beIN Sport 3(678)/PPTV

 

สนาม : ซาร์เดกน่า อารีน่า

 


สภาพความพร้อมล่าสุด

 

กายารี่: เกมนี้จะไม่มี เปาโล ฟาราโก้ ที่บาดเจ็บยาว ส่วนอาร์ตูร์ โยนิต้า นั้นก็ติดโทษแบน ทำให้คาดว่าการจัดทัพในแดนกลางจะใช้ อเล็กซานโดร เดโอร่า ทำหน้าที่แทน โดยมี นิโกโล่ บาเรลล่าคอยสร้างสรรค์เกมรุกเคียงข้างชูเอา เปโดรหรือไม่ก็อาจจะเป็นวัลเตอร์ บีร์ซ่า ขณะที่หน้าเป้ายังคงเป็น เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ เหมือนเดิม

 

ลาซิโอ:เซนาด ลูลิช จะได้กลับมาคืน 11 ตัวจริงอีกครั้งในแมตช์วันนี้หลังพ้นโทษแบน และจะลงทำหน้าที่ประจำในตำแหน่งวิงแบ็คทางด้านซ้าย ในส่วนของเซอเก มิลินโควิช ซาวิช ใกล้จะหลับมาฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์หลังบาดเจ็บและต้องพักไปหลายสัปดาห์ คาดว่าเกมนี้ยังคงต้องรอลุ้นว่าจะถูกใส่ชื่อลงเล่นหรือไม่ แต่ดูแล้วซิโมเน่ อินซากี้นายใหญ่ของทีมคงยังไม่เสี่ยงให้ลงสนามเป็นแน่ เพราะต้องการเก็บไว้ใช้งานในศึกโคปปา อิตลีมากกว่า



นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

กายารี่ (4-3-2-1) : อเลสซิโอ ครันโย่ – ดาริโย เซอร์น่า, ฟาบิโอ ปิซาคาเน่, ลูก้า เชปปิเตลลี่, ลูก้า เปลเลกรินี่ – ซิโมเน่ ปาโดอิน, ลูก้า ชิการินี่,นิโกโล่ บาเรลล่า – วอลเตอร์ เบียร์ซ่า , ชูเอา เปโดร- เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ

 

ลาซิโอ (3-5-1-1) : ซิลวิโอ โปรโต้ – วัลเลซ, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, สเตฟาน ราดู – อดัม มารูซิช, ดานิโล่ คาตัลดี้, มิลาน บาเดลจ์, หลุยส์ อัลเบร์โต้, เซนาด ลูลิช -โจอากิน กอร์เรอา -เฟลิเป้ ไซเซโด้

 

รูปเกมที่คาด: 2 ฤดูกาลหลังสุดที่มาเล่นในบ้านกายารี่นั้นทางอินทรีฟ้าขาวเสมอออกไปทั้งสองแมตช์ แต่คาดว่าเกมนี้คงแตกต่างกันออกไปอย่างแน่นอน เพราะกำลังใจการการผ่านเข้าชิงชนะเลิศในศึกโคปปา อิตาเลีย จะทำให้ทีมจากเมืองหลวง เล่นได้อย่างดุดันและเด็ดขาดกว่าอย่างแน่นอนโอยเฉพาะตัวสร้างสรรค์เกมรุกอย่าง ดานิโล่ คาตัลดี้กับโจอากิน กอร์เรอา ที่ยกระดับฝีเท้าขึ้นมาได้โดดเด่นมากในซีซั่นนี้ ส่วนทางฝั่งของชาวเกาะ กายารี่ ยังคงต้องฝากความหวังไว้ที่ นิโกโล่ บาเรลล่า ห้องเครื่องชาวอิตาลีที่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของทีมอยู่ ณเวลานี้และถ้าหากนัดนี้เล่นไม่ออกมีหวังเจ๋งคาบ้านแน่นอน เพราะตัวประกอบในทีมชั้นยังไม่ถึงทั้งนั้น ดูแล้วยากมากที่จะเก็บแต้มได้แม้จะเล่นในรังเหย้าก็ตาม



ฟันธง:กาญารี่ 0-2 ลาซิโอ