พรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก:แมนฯซิตี้ – สเปอร์ส

 

 

พรีวิว ฟุตบอล: แมนฯซิตี้ – สเปอร์ส

 


วันที่:วันพุธที่ 17 เมษษยน 2562 เวลา02.00น.



ถ่ายทอดสด:-

 

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

แมนฯซิตี้ :เกมนี้เป็ปจะได้มือกาวอย่าง เคลาดิโอ บราโว่ นายด่านชาวชิลีกลับมาเป็นมือสองบนม้านั่งสำรองเช่นเดิมแต่ในรายของ เฟอร์นันดินโญ่ห้องเครื่องจอมเก๋าอาจต้องรอทดสอบความฟิตอีกทีว่าจะลงเล่นไหวหรือไม่ คาดว่ากุนซือชาวสเปนอาจจะปรับเปลี่ยนผู้เล่น 2-3 ตำแหน่ง จากเกมนัดแรกที่แพ้มาในบ้านของสเปอร์ส ในส่วนของตำแหน่งแบ็คซ้าย โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ จะกลับมาเป็นตัวเลือกในตำแหน่งนี้อีกครั้งหลังหายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่แนวรุกทั้ง เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาร์โด้ ซิลวาและกาเบรียล เชซุสแก็พร้อมลงสนามทุกคน

 

สเปอร์ส:แฮรี่ เคนที่เจ็บจากเกมนัดแรกจะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมร้อยเปอร์เซ็นต์ส่วน เดลี่ อัลลี่ แม้จะมีอาการเจ็บที่ข้อมือแต่ก็ไม่น่าจะมีปัญหาในการลงเล่นคืนนี้ ขณะที่เฟอร์นันโด ยอเรนเต้ที่บาดเจ็บจากการลงสนามเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์กับฮัดเดอร์ฟิลด์จะต้องถูกประเมินความฟิตอีกที ทางด้านเอริค ไดเออร์และแฮรี่ วิงส์เป็นอีกสองรายที่จะพลาดในแมตช์นี้เช่นกันเนื่องจากบาดเจ็บทั้งคู่ ส่วนการจัดทัพคาดว่าในแนวรุก ซนฮึงมิน จะรับบทบาทศูนย์หน้าตัวเป้าแทนที่เคนหรือไม่อาจจะเป็นลูคัส มูร่าที่โชว์ฟอร์มโหดซัดแฮตทริกมาสดๆร้อนในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด โดยมีคริสเตียน อีริคเซ่นกับเดเล่ อัลลี่คอยสนับเกมรุกอยู่ด้านหลัง  

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, อายเมริค ลาปอร์เต้, เบนฌาแม็ง เมนดี้ – เควิน เดอ บรอยน์, แฟร์นันดินโญ่, ดาบิด ซิลบา – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เซร์คิโอ อเกวโร่ , ราฮีม สเตอร์ลิง

 

สเปอร์ส (3-4-2-1) : อูโก้ โยริส – โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, แยน แฟร์ต็องเก้น – คีแรน ทริปเปียร์, มูสซ่า ซิสโซโก้, แฮร์รี่ วิงค์ส, แดนนี่ โรส – คริสเตียน อีริคเซ่น, เดเล่ อัลลี่ – ซนฮึงมิน

 

รูปเกมที่คาด:ยังมีโอกาสเข้ารอบอยู่สำหรับเรือใบสีฟ้าหลังแพ้มาแค่ลูกเดียวในเลกแรก นัดนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านคงจะเปิดเกมบุกใส่แบบเต็มพิกัดในสไตล์ของตัวเอง โดยจะเน้นไปที่การทำชิ่ง1-2 ต่อบอลสั้นและใช้ความสามารถเฉพาะตัวของผู้เล่นภานในทีมเข้าจู่โจม ขณะที่ทางฝั่งไก่เดือยทองแม้จะชนะมาในแมตช์แรก 1-0 แต่ดูแล้วยังคงต้องเหนื่อยแน่ในการมาเยือนครั้งนี้แถมดาวยิงตัวเก่งอย่างแฮรี่ เคนก็ดันมาเจ็บอีกดูแล้วจังหวะจบสกอร์น่าจะดูลดน้อยลงไป คาดว่าเกมนี้ลูกทีมของ  เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คงมาเล่นแบบระมัดระวังตัวไม่ให้เสียเร็วไว้ก่อนและอาศัยจังหวะผิดพลาดของเจ้าถิ่นเข้าเล่นงาน


ฟันธง:แมนฯซิตี้ 3-1 สเปอร์ส