พรีวิวฟุตบอลเซเรีย อา : อินเตอร์ มิลาน – ซาสซูโอโล่

พรีวิว ฟุตบอล: อินเตอร์ มิลาน – ซาสซูโอโล่

วันที่:วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 เวลา 02.30 น.

ถ่ายทอดสด:beIN Sports 3

สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

สภาพความพร้อมล่าสุด

อินเตอร์ มิลาน :สภาพทีมถือว่าพร้อมทีเดียวสำหรับเกมนี้ มีเพียง บัลเด้ เกอิต้า กองหน้าชาวเซเนกัล รายเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บและจะชวดลงช่วยทีมในแมตช์นี้ ส่วน รัดย่า เนียงโกลัน จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงก่อน เจา มาริโอ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก ส่วนตำแหน่งอื่นพร้อมลงสนามทุกคนนำทีมมาโดยอย่าง เมาโร อิคาร์ดี้ ,อิวาน เปริซิซ และมิลาน สคริเนียร์

ซาสซูโอโล่ :จานมาร์โก แฟร์รา จะกลับมามีชื่อเป็นตัวจริงในเกมนี้หลังพ้นโทษแบน ส่วนคนที่บาดเจ็บมีอยู่สองรายด้วยกันคือ มาร์ลอน ซานโต๊สกับเคลาด์ อัดจาปอง หมดสิทธิ์ช่วยทีมร้อยเปอร์เซ็นต์ ขณะที่ศูนย์หน้าอย่าง เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ สภาพร่างกายก็ไม่น่าจะพร้อมในลงสนาม ทำให้ตำแหน่งของเจ้าตัวจะแทนที่โดย ฟิลิป ยูริซิช ดาวยิงชาวเซิร์บ

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์  (4-2-3-1): ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – ชิเม่ เวอร์ซัลโก้, สเตฟาน เดอ ฟราย, มิลาน สคริเนียร์, ควั๊ดโว่ อซาโมอาห์ – มาติอัส เบซิโน่, มาร์เซโล่ โบรโซวิช – มัตเตโอ โปลิตาโน่, รัดย่า เนียงโกลัน, อิวาน เปริซิซ – เมาโร อิคาร์ดี้

ซาสซูโอโล่:(4-3-3) : อันเดรีย คอนซิยี่ – ปอล ริโอล่า, จานจาโคโม มานญานี่, จานมาร์โก แฟร์รารี่, โรเจริโอ – สเตฟาโน่ เซนซี่, อัลเฟร็ด ดันแคน,เมห์ดี้ บูราเบีย – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, เควิน ปริ้นส์ บัวเต็ง, ฟิลิป ยูริซิช

รูปเกมที่คาด:งูใหญ่ อินเตอร์มิลาน ชนะมา 4 นัดใน 5 เกมหลังสุดถือว่าเป็นผลงานที่ดีทีเดียว แถมนัดนี้ได้เล่นในบ้าน คงเป็นงานที่ไม่นักหนานักในการเจอกับทีมอย่าง ซาสซูโอโล่ ที่ฟอร์มช่วงหลังแย่เป็นอย่างมาก แพ้รวดมาสามเกมติด แถมเกมรับก็เสียประตูง่ายเหลือเกิน ดูแล้วไม่น่าจะต้านเกมรุกของเจ้าถิ่นไหว เต็มที่ก็ได้แค่เสียวในการโต้กลับ สุดท้ายแล้วสามแต้มจะตกเป็นของ อินเตอร์อย่างแน่นอน

ฟันธง:อินเตอร์ 2-0 ซาสซูโอโล่