พรีวิวฟุตบอลโคปา อเมริกา:อาร์เจนติน่า – ปารากวัย

 

พรีวิว ฟุตบอล: อาร์เจนติน่า – ปารากวัย



วันที่:วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน2562 เวลา 07.30 น.


ถ่ายทอดสด:PPTV

 

สนาม : เอสตาดิโอ โกเวอร์นาดอร์ แมกาลแฮส ปินโต

 


สภาพความพร้อมล่าสุด

 

อาร์เจนติน่า :หลังจากแพ้โคลัมเบียมาในเกมแรก คาดว่าลิโอเนล สคาโลนี่ กุนซือของทีมอาจจะต้องปรับทัพกันใหม่กับแมตช์ที่จะพบกับปารากวัยในวันนี้ ในส่วนของสภาพทีมนั้นมีเพียง เอสเตบัน อันตราด้า รายเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บ นอกนั้นพร้อมลงสนามทั้งหมด ส่วนปาโบล ดีบาล่าที่นั่งข้างสนามในเกมที่แล้วอาจจะต้องรอโอกาสต่อไปเช่นเดียวกับผู้เล่นรายอื่นเช่น มิลตัน คาสโก้,มาติอัส ซัวเรซ,โรดริโก เดอพอล,มาร์กอส อคูนาและโรแบร์โต เปเรย์ร่า ขณะที่ อังเคล ดิมาเรียกับเซร์คิโอ อเกวโร่จะได้ผนึกกำลังในเกมรุกร่วมกับลิโอเนล เมสซี่ตามเดิม

 

ปารากวัย:สภาพทีมถือว่าสมบูรณ์มากเลยในเกมนี้เพราะไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบน ทำให้กุนซืออย่าง เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่สามารถส่งชุดที่ดีที่สุดลงเล่นได้อย่างเต็มที่ โดยการจัดทัพคาดว่า แดร์ลิส กอนซาเลซ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในเกมที่แล้วและโชว์ฟอร์มได้โดดเด่น จะได้โอกาสลงตัวจริงในวันนี้ ส่วนจูเนียร์เฟอร์นันเดซที่ได้ลงเล่นในเกมที่แล้วกับกาตาร์น่าจะหลุดไปเป็นตัวสำรองเช่นเดียวกับอัลเฟรโด อากีลาร์และแอนโทนี ซิลวาที่ต้องรอโอกาสลงสนามต่อไป ส่วนกองหน้าตัวเป้ายังคงเป็นออสการ์ คาร์โดโซ่ประจำการต่อไป

 


นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

อาร์เจนติน่า  (4-2-3-1): ฟรังโก้ อาร์มานี่- เรนโซ่ ซาราเวีย, นิโคลัส โอตาเมนดี้, เคร์มัน เปซเซย่า, นิโคลัส ตายาฟิโก้- กุยโด้ โรดริเกซ, เลอันโดร ปาเรเดส- โจวานนี่ โล เซลโซ่, ลิโอเนล เมสซี่, อังเคล ดิมาเรีย- เซร์คิโอ อเกวโร่

 

ปารากวัย (4-3-3): จูเนียร์ เฟร์นานเดซ- ฮวน เอสโคบาร์, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, บรูโน่ บัลเดส, จูเนียร์ อลอนโซ่- มาติอัส โรฮาส, โรดริโก้ โรฮาส, มิเกล อัลมิรอน- แดร์ลิส กอนซาเลซ, ออสการ์ คาร์โดโซ่, เซซิลิโอ โดมิงเกซ

 



รูปเกมที่คาด:ดูแล้วถือว่าเป็นเกมที่สูสีมากทีเดียวเพราะฟอร์มนัดแรกของทั้งคู่ถือว่าไม่สู้ดีนัก แม้ดูจากชื่อชั้นแล้วทางอาร์เจนติน่าจะมีผู้เล่นที่มีศักยภาพสูงกว่าอยู่หลายคนแต่ระบบทีมยังคงไม่ประติดประต่อสักเท่าไร จะหวังเพิ่งแต่เลโอเนล เมสซี่ก็คงไม่ไหว ส่วนทางฝั่งปารากวัย แม้จะเสมอมาในเกมแรกแต่ทรงบอลยังคงต้องปรับอีกเยอะแถมเกมนี้ต้องมาเจอกับทีมที่ระดับใกล้เคียงกัน ดูแล้วคงต้องหาจังหวะฉาบฉวยเล่นงานถึงจะมีโอกาสได้ประตู โดยรวมแล้วน่าจะแบ่งแต้มกันไปสำหรับคู่นี้

 


ฟันธง:อาร์เจนติน่า 1-1 ปารากวัย