พรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก:อาร์เซน่อล vs บอร์นมัธ

 

พรีวิว ฟุตบอล:อาร์เซน่อล vs บอร์นมัธ


วันที่:วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา02:45น.

ถ่ายทอดสด:beIN Sports5

 

สนาม :เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม


สภาพความพร้อมล่าสุด

 

อาร์เซน่อล : อเล็กซ์ อิโวบี้ กับ สเตฟาน ลิคชไตเนอร์ ที่เจ็บมาจากเกมที่เอาชนะ เซาแธมป์ตัน 2-0 ในลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาต้องดูอาการอีกทีว่าพร้อมลงเล่นไหวหรือไม่ และถ้าลิคสไตน์เนอร์ ลงไม่ได้คาดว่า ไอน์สลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ ที่ฟิตกลับมาอาจจะได้ทำหน้าที่แทน ส่วนปิแอร์ เอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวเก่งที่นั่งเป็นตัวสำรองเมื่อสุดสัปดาห์จะกลับมาสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้งในแมตช์นี้เช่นเดียวกับ มัตเตโอ เกนดูซี่ที่จะลงทำหน้าที่ในแดนกลาง ทางด้าน เฮนริค มาคิตายานที่ซัดลูกที่ 2 ปิดกล่องให้ทีมชนะในนัดก่อนจะได้ลงเล่นต่อเนื่องอีกเกม ขณะที่ โลร็อง กอสเซียนี่ หายเจ็บและสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์พร้อมกลับมายืนประจำการในแนวรับตามเดิม

 

บอร์นมัธ:เกมนี้จะไม่มี เจเฟอร์สัน เลอร์มาร์ กองกลางชาวโคลัมเบีย ที่ติดโทษห้ามแข่ง หลังจากสะสมใบเหลืองครบ 10 ใบ ส่วน เลวิส คุก ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณขาหนีบไม่น่าจะหายทันในเกมนี้ คาดว่า คริส เมแฟม จะทำหน้าที่แทนต่อไปในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ ขณะที่แนวรุกนั้น จอร์แดน ไอซ์จะยังคงได้ลงเล่นต่อเนื่อง หลังจูเนียร์ สตานิสลาสยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ทางด้านแบ็คซ้ายจะเป็นการเบียดแย่งกันลงระหว่าง ชาลี แดนเนี่ยลกับอดัม สมิธ


นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – ไอน์สลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, โซคราติส, สโคดราน มุสตาฟี่, เซอัด โคลาซินัก – กรานิต ชาก้า, มัตเตโอ กูเอ็นดูซี่ – เฮนริค มคิตาร์ยาน, อารอน แรมซี่ย์, ปิแอร์ ออบาเมย็อง – อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์

 

บอร์นมัธ (4-4-1-1) : อัสเมียร์ เบโกวิช-นาธาเนี่ยล ไคลน์, คริส เมแฟม, นาธาน อาเก้, อดัม สมิธ – จอร์ดอน ไอบ์, แดน กอสลิ่ง, แอนดรูว์ เซอร์แมน, ไรอัน เฟรเซอร์ – โจชัว คิง – โดมินิก โซลันเก้


รูปเกมที่คาด:อาร์เซน่อลกลับมาอยู่ในอันดับ 4 อีกครั้งเมื่อสุดสัปดาห์หลังจากเอาชนะเซาแธมป์ตัน 2-0 โดยเดอะกันเนอร์สไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกมาแล้วถึง 13 เกม ทางฝั่งบอร์นมัธ ชนะได้แค่ 3 เกมเท่านั้นจากการออกไปเล่นเป็นทีมเยือนโดย 8 ครั้งหลังสุดแพ้รวด นอกจากนี้พวกเขายังยิงประตูได้แค่ 5 ลูกจาก 6 แมตช์ที่ต้องออกไปเล่นนอกบ้าน ดูแล้วเกมนี้คาดว่าปืนใหญ่จะมาเปิดเกมบุกเพื่อหวังสามแต้มสถานเดียวเพราะต้องรักษาอันดับโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาหน้าไว้ให้ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับว่ากองหน้าจะคมมากน้อยแค่ไหนส่วน บอร์นมัธ คงมาเพรสซิ่งเร็วเพื่อไม่ให้อาร์เซน่อลเล่นได้ง่ายและคอยหาจังหวะเสียบอลของเจ้าถิ่นคอยโต้กลับ

 

ฟันธง:อาร์เซน่อล 3-0 บอร์นมัธ