พรีวิวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : ซัลซ์บวร์ก vs ลิเวอร์พูล

 

พรีวิวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : ซัลซ์บวร์ก vs ลิเวอร์พูล

 

วันที่:วันอังคารที่ 10  ธันวาคม 2562 เวลา 00.55น.

 

ถ่ายทอดสด:-

 

สนาม : ลูมินัส อารีน่า

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

 ซัลซ์บวร์ก :สภาพทีมของซัลซ์บวร์กเกมนี้ไม่ค่อยสมูรณ์สักเท่าไร เพราะจะขาดผู้เล่นอย่างเซกู กอยต้า , แพทริค ฟาร์กาส และ อองตวน แบร์กเนเด้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ซิกาน สแตนโควิชนายทวารมือหนึ่งกลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง ส่วนในแนวรุกคาดว่าจะส่ง ทาคูมิ มินามิโนะ กับ แพทสัน ดาก้า คอยปั้นเกมรุกให้กับศูนย์หน้าอย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ จบสกอร์

 

ลิเวอร์พูล: เดยัน ลอฟเรน ที่เจ็บมาจากเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ต้องรอทดสอบความฟิตอีกทีว่าจะลงสนามไหวหรือไม่ ถ้าหากไม่สมบูรณ์ โจ โกเมซ จะทำหน้าที่แทน ส่วนฟาบินโญ่น่าจะหายเจ็บกลับมาได้ช่วงปลายเดือนนี้ ในขณะที่ เนธาเนี่ยล ไคล์น แบ็คขวาตัวสำรองต้องพักยาวแบบไม่มีกำหนด คาดว่าเจอร์เก้นส์ คล็อปป์ กุนซือของทีมคงจัดชุดใหญ่เแบบต็มสตรีมแน่นอน โดยมีสามประสานในแดนหน้าอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่ เป็นตัวชูโรง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ซัลซ์บวร์ก (4-2-3-1) : ซิกาน สแตนโควิช – ราสมุส คริสเตนเซ่น, มักซิมิเลี่ยน โวแบร์, อันเดร รามัลโญ่, อันเดรียส อุลเมอร์ – อีน็อค เอ็มเวปู, ซลัตโก้ ยูนูโซวิช – แพทสัน ดาก้า, ทาคูมิ มินามิโนะ, โดมินิก โซบอสไล – เออร์ลิง ฮาแลนด์

 

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เดยัน ลอฟเรน, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – นาบี เกอิต้า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่

 

รูปเกมที่คาด:ดูแล้วน่าจะเป็นเกมที่สนุกสูสีเหมือนอย่างนัดแรกที่เจอกันที่แอนฟิลด์อย่างแน่นอน เพราะเจ้าบ้านยังมีโอกาสเข้ารอบหากชนะในเกมวันนี้ ส่วนทางฝั่งหงส์แดงลิเวอร์พูลยังคงต้องการอีก 1 คะแนนเพื่อการรันตีการผ่านเข้ารอบต่อไปแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ คาดว่าเกมนี้จัดหนักใส่เต็มเหมือนเดิมแม้จะมาเยือนก็ตาม และด้วยฟอร์มที่กำลังเข้าฝักน่าจะเบียดเอาชนะออกไปได้

 

ฟันธง: ซัลซ์บวร์ก 2-3 ลิเวอร์พูล