พรีวิวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก: บาร์เซโลน่า vs สลาเวีย ปราก

 

พรีวิวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก: บาร์เซโลน่า vs สลาเวีย ปราก

 

วันที่:วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 00.55น.

 

ถ่ายทอดสด:-

 

สนาม : คัมป์ นู

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

บาร์เซโลน่า: บาร์ซ่าเพิ่งจะพลิกล็อกแพ้ต่อเลบานเต้ 3-1 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่คาดว่าเกมนี้คงจะใส่ชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มสูบแน่นอน ยกเว้นหลุยส์ ซัวเรซ รายเดียว ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่น่อง และจะหมดสิทธิ์ช่วยทีมร้อยเปอร์เซ็นต์ ทำให้ อุสมาน เดมเบเล่ จะทำหน้าที่แทน ส่วนแดนกลางจะวาง อาตูร์, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ เฟร็งกี้ เดอ ยองก์ ยืนคุมจังหวะทั้งรุกและรับ ในขณะที่แบ็คซ้ายจะได้ จอร์ดี้ อัลบา กลับมยืนประจำตำแหน่งอีกครั้ง

 

สลาเวีย ปราก:สภาพทีมถือว่าสมบูรณ์ใช้ได้เลยทีเดียว  จะขาดก็แค่ ดาวิด โฮวอร์ก้าเซ็นแบ็คตัวเก่งรายเดียวซึ่งคาดว่า มิคาล ฟริดริค จะลงทำหน้าที่แทน ส่วนการจัดทัพนั้นกุนซืออย่างยินดิช เตอร์ปิยอฟสกี้ สามารถส่งชุดที่ดีที่สุดลงสู้ได้เต็มเหนี่ยว โดยจะใช้สตานิสลาฟ เตเซิ่ลยืนเป็นกองหน้าตัวจบสกอร์และให้สามประสานในแนวรุกอย่างลูก้า มาโซปุสต์, นิโกเล่ สตานคู และ ปีเตอร์ โอลายินก้าคอยสร้างสรรค์เกมอยู่ด้านหลัง

 

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น – เซร์กี้ โรแบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็องต์ ลอ็งเกล้ต์, จอร์ดี้ อัลบา – อาตูร์, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟร็งกี้ เดอ ยองก์ – ลีโอเนล เมสซี่, อองตวน กรีซมันน์,อุสมาน เดมเบเล่

 

สลาเวีย ปราก (4-2-3-1) : ออนเดรย์ โคลาร์ – วลาดิเมียร์ คูฟาล, ออนเดรย์ คูเดล่า,มิคาล ฟริดริค, แยน บอริล – โตมาช ซูเช็ค,เปตร์ เชฟชิค – ลูก้า มาโซปุสต์, นิโกเล่ สตานคู, ปีเตอร์ โอลายินก้า – มิลาน สโคด้า

 

รูปเกมที่คาด:บาร์เซโลน่าเพิ่งจะแพ้พลิกล็อกต่อทีมรองบ่อนอย่างเลบานเต้มาในเกมลีกล่าสุด แต่นั่นเป็นบอลคนละถ้วย คงเปรียบเทียบกันไม่ได้มากนัก นัดนี้กลับมาเล่นเกมยุโรปอีกครั้งซึ่งผลงานยังคงไปได้ดีต่อเนื่องแถมเกมนี้ได้เล่นในบ้านคงเปิดเกมบุกไล่ฟัดอยู่ฝ่ายเดียว ทางฝั่งทีมเยือนสลาเวีย ปรากทำเอาบาร์ซ่าเหนื่อยเลยทีเดียวกว่าจะเบียดชนะไปได้ในนัดก่อน แต่การมาเล่นนอกบ้านในครั้งนี้แถมประสบการณ์ในบอลถ้วยมีน้อยคงจะต้านลำบาก

 

ฟันธง:บาร์เซโลน่า 2-0 สลาเวีย ปราก