พรีวิวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก: โลโกโมทีฟ มอสโก vs ยูเวนตุส

 

พรีวิวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก: โลโกโมทีฟ มอสโก vs ยูเวนตุส

 

วันที่:วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน 2562 เวลา 00.55น.

 

ถ่ายทอดสด:-

 

สนาม :  อาร์ซีดี อารีน่า

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

โลโกโมทีฟ มอสโก :เกมนี้จะไม่มี 3 ผู้เล่นที่เจ็บยาวอย่าง เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน,บอริส โรเต็นเบิร์ก และ ลูก้า ดอร์เดวิช ส่วน  แอนตอน มิรานชุค และ ฟีโอดอร์ สโมลอฟ ต้องรอทดสอบความฟิตอีกทีว่าจะลงเล่นไหวหรือไม่ แต่รายแรกโอกาสลงสนามน่าจะมีมากกว่า ทำให้จะได้ยืนเป็นศูนย์หน้าคู่กับ เอแดร์

 

 ยูเวนตุส: กุนซืออย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะพลาดใช้งานผู้เล่นที่เจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ทั้ง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ , มาร์โก ปาก้า และ มัตเตีย เปริน ส่วน ฮวน กวาดราโด้ ปีกทีมชาติโคลัมเบียจะติดโทษห้ามแข่งในเกมนี้ ทำให้ ดานิโล่ จะได้ลงทำหน้าที่แทน ในขณะที่แดนหน้าจะเลือกใช้ กอนซาโล่ อิกัวอิน ยืนเป็นคู่หัวหอกร่วมกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตามคาด และอาศัยการปั้นเกมรุกของ เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ อยู่ด้านหลัง

 

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

โลโคโมทีฟ มอสโก (3-5-2) : กิลแยร์เม่ – มูริโล่ เซอร์ไควร่า,เวดราน ชอร์ลูก้า,เบเนดิคท์ เฮอเวเดส – วลาดิสลาฟ อิ๊กนาตเยฟ,ดมิทรี บารินอฟ,เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, เชา มาริโอ,มาเซจ ไรบุส – เอแดร์,แอนตอน มิรานชุค

 

ยูเวนตุส (4-3-1-2) : วอจเซี๊ยค เซสนี่ – ดานิโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัทไธจ์ เด ลิกต์, อเล็กซ์ ซานโดร – ซามี่ เคดิร่า, มิราเลม ปานิช, โรดริโก้ เบนตันกูร์ – เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ – กอนซาโล่ อิกัวอิน, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 

 

รูปเกมที่คาด:ฟอร์ม 3 นัดหลังของเจ้าบ้าน โลโกโมทีฟ มอสโก ไม่ชนะใครเลย แพ้ไปถึง 2 เกม แถมทรงบอลก็เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ ดูแล้วคงจะต้านลำบาก ทางฝั่งไอ้ม้าลาย แม้ช่วงหลังจะยิงได้ไม่เยอะแต่ก็เก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้มาโดยตลอด ซึ่งเกมนี้ก็คงเป็นอีกนัดที่ดาหน้าบุกอยู่ฝ่ายเดียวแม้จะมาเยือนก็ตามที อยู่ที่ว่าจะจบกันคมมากน้อยแค่ไหน

 

ฟันธง: โลโกโมทีฟ มอสโก 1-2 ยูเวนตุส