พรีวิวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก: บาเยิร์น มิวนิค vsโอลิมเปียกอส

 

พรีวิวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก: บาเยิร์น มิวนิค vs โอลิมเปียกอส

 

วันที่:วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน 2562 เวลา 00.55น.

 

ถ่ายทอดสด:-

 

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

บาเยิร์น มิวนิค : เกมนี้จะไม่มีอดีตกุนซืออย่างนิโก้ โควัชคุมทีมข้างสนามแล้วหลังโดนไล่ออกไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ฮันซี่ ฟลิค จะทำหน้าที่ชั่วคราวแทน ทางด้านสภาพความพร้อมของทีมนั้น เกมนี้จะไม่มี  นิคลาส ซูเล่ , ลูก้า แอร์กน็องเดซ และ ยาน อาร์ป เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บและจะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมร้อยเปอร์เซ็นต์ ขณะที่การจัดทัพคาดว่า เจอโรม บัวเต็ง จะได้ลงเล่นในเกมนี้แน่นอน เพราะเกมลีกนัดถัดไปเขาจะโดนแบน ส่วน คิงส์ลี่ย์ โกม็อง, เลออน โกเร็ตส์ก้า, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่และ อีวาน เพริซิช  จะได้โอกาสสลับลงเล่นเป็นตัวจริงบ้าง หลังได้พักมาในแมตช์ล่าสุด

 

 

 โอลิมเปียกอส :คอนสแตนตินอส ฟอร์ตูนิส และ มาติเยอ วัลบูเอน่า เป็น 2 รายที่จะพลาดช่วยทีมแน่นอนแล้ว หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนการจัดทัพคาดว่ากุนซืออย่าง เปโดร มาร์ตินส์ จะมาในระบบ  4-5-1 โดยจะใช้ รูเบน เซเมโด้ ยืนจับคู่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คกับ ยัสซีน เมเรียห์ ขยับขึ้นมาในแดนกลางคงจะเปิดโอกาสให้ กีเยร์เม่กับ มาดี้ กามาร่า เล่นร่วมกันและคอยคุมจังหวะทั้งเกมรุกและเกมรับ ในขณะที่ศูนย์หน้าตัวเป้าจะวางยุสเซฟ เอล อาราบี เป็นตัวจบสกอร์

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

บาเยิร์น (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – โจฌัว กิมมิค, เบนจามิน ปาวาร์, เจอโรม บัวเต็ง, ดาวิด อลาบา – โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, เลออน โกเร็ตส์ก้า – คิงส์ลี่ย์ โกม็อง, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, อีวาน เพริซิช – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

 

โอลิมเปียกอส (4-5-1) : โชเซ่ ซา – โอมาร์ อีลับเดลลาอุย, รูเบน เซเมโด้, ยัสซีน เมเรียห์, คอสตาส ซิมิคาส – ดาเนี่ยล โพเดนช์, อันเดรียส บูชาลากิส, กีเยร์เม่, มาดี้ กามาร่า, จอร์กอส มาซูราส – ยุสเซฟ เอล อาราบี

 

 

รูปเกมที่คาด:แม้จะเพิ่งปลดโค้ชอย่างนิโก้ โควัชไป แต่ขุมกำลังของเสือใต้ยังคงเป็นชุดเดิม แถมในรายการนี้พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยชนะทั้ง 3 เกมรวดแถมยิงกระจุยกระจายอีกต่างหาก ทางฝั่ง โอลิมเปียกอส อาจเล่นได้เหมือนสู้ได้ทุกๆเกมแต่เอาเข้าจริงๆก็ไม่รอด อีกทั้งแนวรับก็หละหลวม ดูแล้วมีหวังโดนเจ้าบ้านยิงพรุนเป็นแน่แท้

 

ฟันธง:บาเยิร์น มิวนิค 4-1 โอลิมเปียกอส