พรีวิวยูโร 2020 รอบคัดเลือก:เยอรมนี vs เบลารุส


พรีวิวยูโร 2020 รอบคัดเลือก:
เยอรมนี vs เบลารุส

 

วันที่:วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เวลา 02.45น.

 

ถ่ายทอดสด:-

 

สนาม : 02.45 น.

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

เยอรมนี :สภาพทีมของ โยอาคิม เลิฟ กุนซือของอินทรีเหล็กสามารถจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้อย่างเต็มที่แม้จะมีนักเตะที่ไม่พร้อมลงสนามอย่าง  มาร์เซล ฮัลสเท่นแบร์ก, ไค ฮาแวร์ซ, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, นิคลาส ซูเล่ และ เอ็มเร่ ชาน แต่ผู้เล่นคนอื่นพร้อมทำหน้าที่แทนได้อย่างสบาย โดยคาดว่า มานูเอล นอยเออร์ นายทวารกัปตันทีมยังคงยืนเป็นมือหนึ่งเช่นเดิม ส่วนแนวรับจะเป็นการจับคู่กันระหว่าง มัทธิอัส กินเตอร์กับโจนาธาน ตาห์ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค ขณะที่กองหน้าสามคนจะใช้ แซร์ก จีนาบรี้, ติโม แวร์เนอร์และจูเลี่ยน บรันด์ คอยช่วยกันจบสกอร์

 

เบลารุส: ทางฝั่งทีมเยือนสภาพทีมก็ถือว่าไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ทำให้กุนซืออย่าง มิคาอิล มาร์เคล สามารถจัดทัพได้อย่างเต็มที่ คาดว่า อเล็กซานเดอร์ กูเตอร์ จะประจำการในตำแหน่งผู้รักษาประตู โดยที่เกมรับจะเป็นการจับคู่กันระหว่าง มาร์ตีโนวิชและนาอูมอฟ ส่วนศูนย์หน้าตัวเป้าต้องฝากความหวังไว้ที่ ลัปเตฟ

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ทีมชาติเยอรมัน (4-3-3) : มานูเอล นอยเออร์ – ลูคัส โคลสเตอร์มันน์, มัทธิอัส กินเตอร์, โจนาธาน ตาห์, นิโก้ ชูลซ์ – โจฌัว กิมมิค, เลออน โกเร็ตส์ก้า, โทนี่ โครส – แซร์ก จีนาบรี้, ติโม แวร์เนอร์, จูเลี่ยน บรันด์

 

ทีมชาติเบลารุส (4-1-4-1) : อเล็กซานเดอร์ กูเตอร์ – เวเรติโล่, มาร์ตีโนวิช, นาอูมอฟ, โพลยาคอฟ – ยาบลอนสกี้ – โควาเลฟ, ดรากัน, มาเยฟสกี้, สตาเซฟวิช – ลัปเตฟ

 

รูปเกมที่คาด:เกมนี้อินทรีเหล็กลงเล่นในบ้านได้เปรียบหลายเท่าตัวเลยทีเดียว โดยเฉพาะการแย่งชิงอันดับที่ 1ของกลุ่มกับฮอลแลนด์นั้นมีความหมายมาก ซึ่งเหลืออีก  2 เกมก็จะได้รู้กัน โดยผลงานที่ผ่านมาพวกเขาชนะ 5 แพ้ 1 ถือว่ายังดูดีอยู่ ผิดกับทางฝั่งทีมเยือนหลายขุมแพ้ 3 จาก 5 นัดหลังสุดมาทุกรายการ แถมเกมรับก็หละหลวมดูแล้วคงต้านลำบากแน่กับเกมรุกที่จัดจ้านของเยอรมัน

 

ฟันธง:เยอรมนี 4-0 เบลารุส