พรีวิวยูโร 2020 รอบคัดเลือก : โปแลนด์ vs สโลวีเนีย

 


พรีวิวยูโร 2020 รอบคัดเลือก : โปแลนด์ vs สโลวีเนีย

 

วันที่:วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา02.45 น.

 

ถ่ายทอดสด:-

 

สนาม : สเตเดี้ยม นาโรโดวี่

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

โปแลนด์:สภาพทีมโดยรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีทำให้เยอร์ซี่ เบอร์เซ็กนายใหญ่ของโปแลนด์จัดทัพได้อย่างเต็มที่และคงยังจะใช้ผู้เล่นตัวหลักเป็นสำคัญ คาดว่าผู้รักษาประตูยังคงเป็นวอจเซี๊ยค เซสนี่ลงเฝ้าเสาเหมือนเดิม ส่วนแนวรับ กามิล กลิคจะลงยืนจับคู่กับแยน เบนาเร็ค ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค ขณะที่ตัวทำเกมรุกสามคนจะมีกามิล โกรซิคกี้, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้และ เซบาสเตียน ซีนมันสกี้ คอยสนับให้กองหน้าอย่างโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จบสกอร์

 

สโลวีเนีย:ทางฝั่งทีมเยือนสโลวาเนีย น่าจะยังคงวางชุดเดิมเป็นหลักเช่นกัน คาดว่ากุนซืออย่างมัตยัซ เค็ค จะใช้ระบบ 4-4-2 เข้าสู้ โดยนายด่านเบอร์หนึ่งยังคงเป็นแยน โอบลัค เฝ้าเสา ส่วนเกมรุกคงต้องพึ่งพาปีกทั้งสองข้างอย่างโจซิป อิลิซิช และเบนจามิน เวอร์บิช ในขณะที่หัวหอกคู่จะเป็นการประสานงานร่วมกันระหว่างอันดราซ สปอราร์ และฮาริส วุคกิช 

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ทีมชาติโปแลนด์ (4-2-3-1) : วอจเซี๊ยค เซสนี่ – บาร์ตอส เบเรสซินสกี้, กามิล กลิค, แยน เบนาเร็ค, อาร์คาดิอุซ เรก้า – เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวี๊ยค, ยาเซค โกรัลสกี้ – กามิล โกรซิคกี้, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, เซบาสเตียน ซีนมันสกี้ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

 

ทีมชาติสโลวีเนีย (4-4-2) : แยน โอบลัค – เพตาร์ สโตยาโนวิช, อัลยาซ สตรูน่า, มิฮา เมฟย่า, ยูเร่ บัลโกเวค – โจซิป อิลิซิช, ยัสมิน เคอร์ติช, เรเน่ คริน, เบนจามิน เวอร์บิช – อันดราซ สปอราร์, ฮาริส วุคกิช

 

รูปเกมที่คาด:เกมนัดสุดท้ายของกลุ่มจีเกมนี้เจ้าบ้านโปแลนด์ยังคงนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มมี 22 แต้ม จาก 9 นัด แต่พวกเขาต้องการอีก 1 แต้มเพื่อการันตีในฐานะแชมป์กลุ่ม ซึ่งไม่น่าจะมีปัญหาในการเก็บสามแต้มจากสโลวีเนียที่หมดโอกาสเข้ารอบไปแล้วแถมการเล่นนอกบ้านของพวกเขาก็แย่สุดๆ ดูแล้วคงไม่รอดความคมของเลวานดอฟสกี้อย่างแน่นอน

 

ฟันธง:โปแลนด์ 2-0 สโลวีเนีย