พรีวิวลาลีกา : บาเลนเซีย vs เรอัล บายาโดลิด

 

 

 

พรีวิวลาลีกา :  บาเลนเซีย vs เรอัล บายาโดลิด

 

วันที่:อังคารที่ 7 กรกฎาคม 2563 เวลา 00.30  น.

 

ถ่ายทอดสด:  beIN Sport 1

 

สนาม : เอสตาดิโอ เด เมสตาญ่า

 

ราคาบอล : บาเลนเซีย ต่อ 0.5

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

22/12/19 เรอัล บายาโดลิด เสมอ บาเลนเซีย 1-1

18/05/19 เรอัล บายาโดลิด แพ้ บาเลนเซีย 0-2

07/04/14 บายาโดลิด เสมอ บาเลนเซีย 0-0 

10/11/13 บาเลนเซีย เสมอ บายาโดลิด 2-2 

08/04/13 บาเลนเซีย ชนะ บายาโดลิด 2-1

 

สภาพความพร้อมล่าสุด 

 

บาเลนเซีย :สภาพทีมในวันนี้ของไอ้ค้างคาว คาดว่ากุนซืออย่างโวโร่จะกลับมาใช้งานมุกต้าร์ ดิอากาบี้ , เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย และ มักซิมิเลียโน่ โกเมซ ในรายชื่อ 11 คนแรกอีกครั้ง หลังเกมล่าสุดนั่งเป็นสำรองทั้งสามราย ส่วนแดนหน้าจะใช้เกแว็ง กาไมโร่ คอยหาช่องทำประตู

 

 

 

เรอัล บายาโดลิด :สภาพความพร้อมในวันนี้จะขาดออสการ์ ปลาโน่ ที่ติดโทษแบน คาดว่า เซร์กิโอ้ กอนซาเลซ เฮดโค้ชของทีม น่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมเหมือนนัดที่แล้วเป็นหลัก แต่อาจจะเปลี่ยนแปลงในแดนหน้า โดยเตรียมส่งอเนส อูนัลยืนประกบคู่กับเซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า ในระบบ 4-4-2

 

         

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

บาเลนเซีย (4-4-2) : เยสเปอร์ ซิเลสเซ่น – ดาเนี่ยล วาสส์, มุกต้าร์ ดิอากาบี้, กาเบรียล เปาลิสต้า, ฆัวเม่ คอสต้า – คาร์ลอส โซเลร์, ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่, เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย, แฟร์รัน ตอร์เรส – เกแว็ง กาไมโร่, มักซิมิเลียโน่ โกเมซ

 

 

เรอัล บายาโดลิด (4-4-2) : ฆอร์ดี้ มาซิป – ฆาบี โมยาโน่, ฮาเวียร์ ซานเชส, ฆัวกิน เฟร์นานเดซ, ราอูล การ์เซีย – ปาโบล เอร์วิอัส, เฟเด้, มิเชล, รูเบน อัลการาซ, โทนี่ ซัวเรส – อเนส อูนัล, เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า

 

รูปเกมที่คาด : ย่ำแย่หนักเลยทีเดียวสำหรับฟอร์มของไอ้ค้างคาว เพราะไม่ชนะใครมา 5 เกมติด แถมทรงบอลก็ไม่ค่อยนิ่งเท่าที่ควร ยังต้องปรับอีกหลายจุดเลยทีเดียว ทางฝั่งบายาโดลิด เพิ่งจะเก็บสามแต้มเป็นนัดแรกตั้งแต่กลับมาแข่งอีกครั้ง ซึ่งก็น่าจะได้กำลังใจมาพอตัวในการมาเยือนหนนี้ ดูแล้วแม้ชื่อชั้นบาเลนเซียจะดูดีกว่า แต่ถ้าหวังจะเข้าวินคงเหนื่อยหน่อยเพราะเกมรุกยังฝืดอยู่มากคาดว่าทีมเยือนที่กำลังหึกเหิมน่าจะบุกมาแบ่งแต้มได้

 

ฟันธง: บาเลนเซีย 1-1 เรอัล บายาโดลิด