พรีวิวลาลีกา : เกตาเฟ่ vs เออิบาร์

 

 

พรีวิวลาลีกา : เกตาเฟ่ vs เออิบาร์

 

 

วันที่:เสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563 เวลา 00:30 น.

 

ถ่ายทอดสด: beIN SPORTS 1

 

สนาม :ไอเบโรสตาร์ เอสตาดี้

 

ราคาบอล : เกตาเฟ่ ต่อ 0.75-5

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

08/12/19 เออิบาร์ แพ้ เกตาเฟ่ 0 – 1

16/02/19 เออิบาร์ เสมอ เกตาเฟ่ 2 – 2

25/08/18 เกตาเฟ่ ชนะ เออิบาร์ 2 – 0

21/04/18 เออิบาร์ แพ้ เกตาเฟ่ 0 – 1

09/12/17 เกตาเฟ่ เสมอ เออิบาร์ 0 – 0

 

สภาพความพร้อมล่าสุด 

 

เกตาเฟ่ :สภาพทีมในวันนี้อาจจะไม่มีอัลล็อง นีย็อม ที่เจ็บมาจากเกมล่าสุด ที่เสมอกับเอสปันญ่อล ซึ่งถ้าไม่ไหว อ็อกเฮเนกาโร่ เอเตโบ จะลงมาเล่นแทนในตำแหน่งตัวริมเส้นทางด้านขวา นอกนั้นพร้อมรบทุกตัว คาดว่ากุนซืออย่างโฆเซ่ บอร์ดาลาส น่าจะยังอิงชุดเดิมเป็นหลัก แดนหน้าเตรียมส่งอังเกล โรดริเกซลงมาจับคู่ล่าตาข่ายกับไฆเม่ มาต้า ทำให้ฆอร์เก้ โมลิน่า จะหลุดไปเป็นตัวสำรอง

 

 

     

 

เออิบาร์ : สภาพความพร้อมของเออิบาร์ในวันนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ใช้ได้เลยทีเดียวเพราะไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน มีเพียงอิบัน รามิส ปราการหลังที่เดี้ยงมาตั้งแต่ต้นฤดูกาลรายเดียวเท่านั้น นอกนั้นพร้อมลงสนามทุกองค์ คาดว่าตรงกลางสนามจะเปลี่ยนจากกอนซาโล่ เอสกาลันเต้มาใช้ปาเป้ ดิออป ลงจับคู่กับ เปรโดร เลออน ส่วนกองหน้าวางเซร์กี เอนริชจับคู่ล่าตาข่ายกับ กีเก้ โดยมีชาร์เลส เป็นตัวสอดแทรก

 

   

 

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซริอา – ดาเมี่ยน ซัวเรซ, ซาเบียร์ เอ็ตเซียต้า, เฌเน่ ดาโกนัม, มาติอัส โอลิเวียร่า – อ็อกเฮเนกาโร่ เอเตโบ, เมาโร อารัมบาร์รี่, เนมานย่า มักซิโมวิช, มาร์ก กูกูเรญ่า – อังเกล โรดริเกซ, ไฆเม่ มาต้า

 

เออิบาร์ (4-4-2) : มาร์โก้ ดมิโตรวิช – อานาอิทซ์ อาร์บีย่า, เปาโล โอลิเวียร่า, เปรโด บิกาส, โฆเต้ – เซบาสเตียน คริสโตโฟโร่, ปาเป้ ดิออป, เปรโดร เลออน, ฟาเบียน โอเรยาน่า ; เซร์กี เอนริช, กีเก้

 

รูปเกมที่คาด : ถือว่าต้องการคะแนนด้วยกันทั้งคู่ แต่ทางฝั่ง เออิบาร์ น่าจะต้องการมากกว่าเพราะพวกเขายังคงต้องลุ้นหนีตกชั้น ส่วนเกตาเฟ่มีลุ้นตั๋วฟุตบอลยุโรป แต่ถ้าไม่ได้ไปก็คงไม่เสียดาย เพราะปีนขึ้นมาสูงขนาดนี้ก็เกินเป้าแล้ว ซึ่งดูแล้วเปอร์เซ็นต์น่าจะเอนเอียงไปทางฝั่งเจ้าบ้านอยู่นิดหน่อย เพราะต้องดิ้นอย่างหนักเพื่อการอยู่รอด ทำให้มองแล้วทีมเยือนมีโอกาสแบ่งแต้มสูง

 

ฟันธง:   เกตาเฟ่ 1-1 เออิบาร์